Không khí tĩnh lặng bao trùm hai người, chỉ có âm thanh sành sứ va chạm nghe đến rõ ràng.
Im lặng hồi lâu, Võ Tự Đức mới buông muỗng ngẩng đầu nhìn Võ Tự Minh. Trong đôi mắt cậu chứa đựng một sự quyết tâm mãnh liệt.
Thấy cậu như vậy, Võ Tự Minh cũng ra dáng ngồi thẳng lưng, một tay gác trên bàn ăn đối diện với ánh nhìn của cậu, chờ đợi câu trả lời.
Võ Tự Đức nói: "Em rất thích anh Tuấn Kiệt, cho nên dù anh phản đối em vẫn sẽ theo đuổi anh ấy."
Võ Tự Minh im lặng, thật ra là hắn đang trao đổi với hệ thống trong đầu.
"Tuấn Kiệt là ai vậy?"
Hệ thống đơn giản nói: "Đỗ Tuấn Kiệt là phó tổng của công ty Cát Đình, cũng là bạn thân của nam chính Phạm Đình Vỹ tổng giám đốc của Cát Đình."
"Là một phe với nam chính sao?" Hắn bắt đầu có ấn tượng về người này, lại hỏi: "Vậy hai người này có phải một đôi không?"
Hệ thống: "Trong quá trình thì tác giả viết khá mập mờ, nhưng kết thúc chắc chắn không phải một cặp, nguyên tác không đề cập hai người ở bên nhau cũng không nói hai người có tiếp thu mối quan hệ với người khác."
Võ Tự Minh thông suốt, lúc trước phản đối là vì cạnh tranh giữa hai công ty, thêm nữa là vì hắn với Phạm Đình Vỹ là kẻ thù trên tình trường. Cho nên lúc đầu khi Võ Tự Đức nói ra đã bị hắn kiên quyết bác bỏ, không cho cậu có qua lại với người này.
Hồi lâu không nghe anh trai nói gì, Võ Tự Đức hơi giảm sĩ khí gọi hắn một tiếng.
"Khụ..." Võ Tự Minh ho khan một tiếng, tìm câu từ thích hợp nói: "Anh cũng đã nghĩ về chuyện này, đột nhiên nghĩ ra nhiều thứ. Tình cảm của em là do em lựa chọn, anh nên tôn trọng quyết định của em. Vậy nên anh sẽ không ngăn cản em nữa. Nếu có khó khăn em có thể nói với anh, anh sẽ giúp em."
Bản thân không yêu đương, nhưng tư tưởng của hắn đã rất hiện đại, dị tính luyến ái hay đồng tính luyến ái cũng như nhau cả, đều là vì mưu cầu hạnh phúc cho bản thân.
Trước đây hắn không có người thân, bây giờ có rồi hắn nên cố gắng giúp đỡ chứ không phải là mặt lạnh chia rẽ tình cảm.
"Thật sao?!" Sự thay đổi của Võ Tự Minh làm cho Võ Tự Đức rất ngạc nhiên.
"Thật." Hắn khẳng định.
Cậu rất vui vẻ khi anh trai đã hiểu cho cậu, mặt mày đều cong lên tươi cười.
"Anh thật tốt! Anh hai là tốt nhất! Đây, anh ăn nhiều một chút."
Võ Tự Đức lấy lòng gắp cho hắn một cái trứng ốp la. Không khí trên bàn ăn liền tốt lên, hai anh em vừa ăn vừa trò chuyện. Ăn xong Võ Tự Đức còn tự giác giúp hắn dọn bát đĩa.
Theo thường lệ, Võ Tự Minh lái xe đến công ty.
Trên đường cái rộng lớn, xe cộ đông đúc di chuyển ngược xuôi. Từng cái biển hiệu đầy màu sắc nối liền với nhau, từng tòa nhà cao tầng cao cao xa xa nối tiếp. Ánh mặt trời chiếu lên tường kính phản chiếu ra ánh sáng chói mắt. Nơi đây là một thành phố vô cùng phát triển.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Thành Nam Phụ Chỉ Làm Người Qua Đường
RomanceBút danh/ tác giã: Hoa Giã Thể loại: đam mỹ, xuyên sách ngôn tình, hệ thống, thay đổi cốt truyện, đô thị tình duyên, 1x1, HE. Couple chính: Phạm Đình Vỹ x Võ Tự Minh. Độ dài: 58 chương + 6 phiên ngoại Văn án: Chỉ mới hơn 30 tuổi, nhưng vì trong lúc...