Chương 50

631 53 0
                                    

Đan Thy đứng bất động tại chỗ, nhìn Võ Tự Minh rồi lại nhìn Phạm Đình Vỹ. Cô biết kể từ khi Võ Tự Minh thay đổi thì hai người đã không còn xảy ra bất kỳ tranh chấp nào nữa, kể cả trên thương trường, thậm chí hiện tại hai công ty còn đang hợp tác làm chung một dự án. Nhưng cô không tưởng tượng được quan hệ của hai người đã tốt đến mức này, Võ Tự Minh đứng chắn trước người anh là có ý gì?

"Đình Vỹ..." Đôi mắt cô long lanh gọi tên anh.

Đáp lại cô là sự lạnh lùng chưa từng có, anh vươn tay bắt lấy cánh tay của người trước mắt, trực tiếp kéo Võ Tự Minh đến cạnh anh rồi dẫn hắn đi, rời khỏi nơi này. Anh không muốn nhìn thấy nữ nhân này, càng không muốn nhìn thấy Võ Tự Minh xuất hiện cùng một chỗ với cô.

Trùng hợp làm sao, Phạm Đình Vỹ và Võ Tự Minh có suy nghĩ giống nhau, đều sợ đối phương tiếp xúc với cô sẽ sinh ra tình cảm. Loại thần giao cách cảm này chắc chắn không ai muốn, không hy vọng nó tồn tại.

Không phải hai người không tin tưởng đối phương, nhưng bọn họ có căn cứ để lo lắng cho kết quả xấu nhất có thể xảy ra, ai cũng đều không muốn vì sự bất cẩn của bản thân mà dẫn đến sai lầm, không thể làm chuyện mà bản thân không nắm chắc phần thắng. Chính vì đặc biệt xem trọng nên cảm giác này sẽ càng mãnh liệt, mọi thứ đều tồn tại hai mặt đối lập, đôi lúc nó cũng khiến tự bản thân cảm thấy khó hiểu.

Phạm Đình Vỹ không kiên nhẫn, Võ Tự Minh bị kéo theo quán tính xoay người hướng về phía anh, dù không ngờ anh sẽ dứt khoát bỏ đi như vậy nhưng hắn không có bất mãn. Hắn cũng không muốn cứ ở lại dây dưa với cô nên thuận theo để anh nắm tay mình đưa đi, bỏ lại người dư thừa.

"...?" Người dư thừa- Đan Thy trơ mắt nhìn hai người tay trong tay rời đi.

Nhìn bóng dáng hai người, biểu cảm luôn tươi cười dịu dàng của Đan Thy dần vỡ vụn, trong đầu cô nảy ra một suy đoán khiến cô phải khiếp sợ.

Trên hành lang không có người nào khác, Phạm Đình Vỹ vẫn luôn nắm chặt cổ tay của Võ Tự Minh, hai người một trước một sau đi với nhau. Anh thật sự dùng sức nắm cổ tay hắn, giống như sợ mình hơi buông lỏng thì người này sẽ tuột khỏi tầm tay của anh.

Võ Tự Minh cảm giác như bàn tay sắp bị anh nắm đến thiếu máu mà tê tê như bị kim châm, hắn kéo tay anh lại muốn giảm bớt tốc độ.

Bàn tay của Võ Tự Minh phủ lên bàn tay của Phạm Đình Vỹ, muốn làm cho anh cảm thấy yên tâm hơn. Tay hắn nhỏ hơn nên không thể bao bọc hết bàn tay của anh, dù vậy thì ý nghĩa của hành động săn sóc này vẫn được truyền đạt đầy đủ.

Phạm Đình Vỹ cảm nhận được, thật sự thả chậm bước chân, tay cũng nới lỏng ra đôi chút.

"Anh ghen sao?" Võ Tự Minh thẳng thắn hỏi.

"..."

Không có tiếng trả lời.

Võ Tự Minh nhìn bên sườn mặt của anh, trực tiếp giải thích: "Sau khi xong việc, em thấy còn thời gian nên muốn tới nhà vệ sinh sửa sang quần áo cho gọn gàng một chút, trên đường đi thì gặp phải cô ta, em chỉ định đi qua cô ta thôi, không có làm gì hết. Anh tin em không?"

Xuyên Thành Nam Phụ Chỉ Làm Người Qua ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ