They laughed happily with Angel's group because of the fun happens in the room it made after a few hours of their class. They we're about to sit down when they saw Kaitlyn and Clyde while on the other side of the table, talking happily while Clyde's face was serious.
Sakto namang nakaharap si Kaitlyn kaya nakita niya kaagad si Angel habang si Clyde nakatalikod kaya hindi sila nakita. Tinanggal nito ang eyeglasses na suot ni Clyde at sinadya niyang lakasan ang boses niya sa pagsasalita para madinig ito ni Angel.
"Let me remove your eyeglasses. Oh... Gwapo mo naman pala kapag wala kang eyeglasses kunting ayos lang sayo, magmumukha ka nang tao" kinuha naman agad ni Clyde sa kamay niya ang eyeglasses at isinuot muli.
"Is it okay if kunin ko number mo?" Tumango naman ito. At ibinigay ang phone na nagpalitan sila. Malapad na nakangisi naman ito habang hawak hawak ang phone ni Clyde na napatingin kay Angel na may mapang-asar na ngiti. At tumalikod na sila Angel at ang mga kasama niya. At di na muling lumingon sa gawi nilang dalawa.
"Ang harot talaga ng ex friend mo. Eh diba ih patay na patay yan sayo Ken?" sagot ni Droxx habang nakangisi.
"Yeah, but it does not my typical of girl, just like her. No way." seryoso nitong sagot. Tahimik nalang sila na napapangiti ang mga kaibigan nito.
Tahimik nalang silang nagsikain, nang matapos sila ay agad na silang bumalik sa room nila for another class.
Nang matapos ang kanilang klase sa umaga nakita ni Angel si Clyde. Tinabihan ni Angel si Clyde sa inuupuan ng lalaki sa bench sa ilalim ng puno. Nginitian niya ito kasabay ang pagpisil sa hawak na farting ball. Nanlaki ang mga mata nito sa hawak niya. Na-figure out na siguro nito kung ano ang totoong nangyari kahapon.
"This ball is freaking hilarious!" natatawang sabi niya.
"Bakit mo ginawa iyon?" tanong nito.
She smirked. "Dahil ayaw mong magpa picture sa akin."
Kumunot ang noo nito. "Dahil lang doon, ipinahiya mo ako sa buong klase?"
"Nobody disobeys me and gets away with it. Hindi lang iyan ang mangyayari sa'yo kung tatanggihan mo uli ako. I will torment you to pieces. At hindi lang ako ang gagawa sayo non' kundi pati ang grupo ko. Alam mo bang bago matapos ang last semester ay may binugbog sila para sa akin? Wala silang pinapalagpas kung gugustohin ko.
Tila manghang-mangha ito.
"Kaya kung ako sayo, you wouldn't mess with me."Tila hinang-hina ito at hindi na nagawa pang magsalita.
"From now on, you do as I say, okay? Para magkasundo tayo."
YOU ARE READING
Bully In Love (COMPLETED)
Romance"You can't fall inlove with your bully" too bad I already did.