Naruto © Masashi Kishimoto
Keiko, Aiko and story © Kayzelle Ailo Noscal
Ch. 67 - She's Dating The...
----------------------------------------------
KEIKO'S POV
Ghad, anong isasagot ko?!
...
"Keiko?" Tanong niya.
"Uhh..." I looked at my hands as I start to play with them.
"Is there a problem? Maybe I can help you." Sabi niya at ngumiti.
...
*Sigh*
"Nah, sorry, let's go?" I finally said.
"There you go." He laughed, at naglakad na kami. "So... anong gustong mong gawin natin?"
"Uhh, ikaw bahala Lester." I looked down, baka may makakita samin, kilalang kilala pa naman si Lester, duhh a CEO's son? Nakakahiya para sa kanya.
TT~TT
"Alright, to the arcade then." He smiled at napatingin siya saken, "Oh, bakit ka naman nakayuko?" he asked.
Magsasalita palang sana ako nang...
"Lester dude!" Sabi ng tatlong lalaking makakasalubong namin, eeeh mga kabarkada ata ni Lester.
TT~TT
"He-heyyy!" Sabi ni Lester at kinamayan silang lahat, tahimik lang ako at tumingin sa ibang direksyon.
"Dude, sa friday ah! Party at my house, don't miss it!" Sabi nung isa.
"Oo naman! Ako pa ba dude mawala, never! HAHA!" Sabi ni Lester, then they said their goodbyes, at naglakad na uli kami.
"Sooo, where were we?" Sabi niya at tumingin saken, "Oooh, bakit ka nga pala nakayuko?" He asked again.
...
"Eh kasi naman, nakakahiya sa mga kakilala mo na makikitang akong kasama mo, I'm just a nobody." -ako
He laughed, "Keiko, you don't have to be embarrased, insecure, or whatever. You're beautiful Keiko, and I'm proud na ikaw ang kasama at katabi ko ngayon." sabi niya at ngumiti.
"Really?" I looked at him.
"Truly." He smiled, so I smiled back.
...
So ayun andito na nga kami sa arcade, nag punta kami sa token booth at bumili ng tokens.
"Ang dami naman atang tokens niyan Lester." Sabi ko nang makita ko yung hawak niya.
"More tokens, more fun." He smiled.
Kaya nag laro na nga kami, halos lahat ata natry namin eh. HAHA I gotta admit, I'm having so much fun right now with him.
:)
...
Ngayon palabas na kami at naubos na rin yung napakaraming tokens na binili ni Lester, kaya papalabas na kami ng arcade.
"Hey Keiko, kain naman tayo gusto mo?" Tanong niya sakin habang naglalakad kami.
"Sige." Sabi ko lang, I smiled.
"Where do you wanna eat?" Tanong niya uli.
"Hmm, ikaw na bahala Lester." I laughed a little. "Pero wait lang ha, CR muna tayo naiihi na ako eh, ahehe."
"Oh, sige sige, ayun oh malapit." He laughed a little too, at pumasok na kami sa restrooms, syempre hiwalay kami ng pinasukan. HAHA
Nang matapos ako ay lumabas na ako ng cubicle, at tumingin muna sa salamin, inayos ko yung buhok ko. Syempre napakapogi ng kasama ko tas baka ako mukhang losyang! HAHA
Lumabas na rin ako ng CR at hinanap si Lester sa labas, pero wala siya kaya hinintay ko nalang.
'Di ba mabilis lang mag CR ang lalake? Nauuna pa nga sila lagi na naghihintay sa labas eh. HAHA Pero maya maya'y nakita ko na rin siyang naglalakad palabas ng men's room.
"Heyyy." Sabi ko nang makalapit siya.
"Uh, h-heyy." He responded.
"Oh okay ka lang Lester?" I asked.
"Ah, eh, oo naman!" He laughed.
"Okay then, sabi mo eh." I laughed too.
At naglakad na kami ulit.
...
"So saan nga ba tayo kakain?" Tanong ko sa kanya.
"Kakain tayo?" Tumingin siya saken.
"Oo, sabi mo kanina 'di ba?" I laughed a little.
"Ah! Oo, oo sabi ko nga kanina, ikaw na ang bahala Keiko, saan mo ba gusto?" He said.
...
Something's off about him. Tiningnan ko muna siya, nakakunot yung noo niya, eh hindi naman siya ganto kanina eh, napakamasayahin ng mukha ni Lester.
"Uh, sige sa McDo nalang tayo okay lang ba sayo?" I suggested.
"Sige sige, doon nalang tayo." He laughed awkwardly.
"Sure ka bang okay ka lang?" Tanong ko ulit, mukha kasi talagang hindi eh.
"Oo naman Keiko! Ako pa, si Lester!" He laughed.
"Okay then." I smiled a little, kahit naghihinala na ako.
...
...
...
At nakarating na nga kami sa McDo.
Pumasok kami at naghanap ng vacant table, at umupo.
I crossed my arms at tintigan ko si Lester.
"May problema ba Keiko?" He asked.
...
"Hindi ka pa ba o-order?" I said habang magkasalubong ang kilay.
[A/n]: Hi guys. :3 Tagal kong di nagparamdam, ehehehe...
Wala munang picture ngayon guys ha, bagal ng net ko masyado. TT~TT
Love y'all! <3
Bye for now!
Kailo ;3
BINABASA MO ANG
STUCK IN NARUTO WORLD?! WHATTHEFISH?! (Tagalog-English)
AdventurePaano kung, isang araw magising ka nalang sa mundong malayo sa kinalakihan mo?... Iba ang kapaligiran... Iba ang mga tao... Makaalis ka kaya?... O... Mas gugustuhin mong manatili nalang dito?...