Ch. 45 - PARADISE Island

1K 24 10
                                    

Naruto ©  Masashi Kishimoto

Keiko, Aiko and story ©  Kayzelle Ailo Noscal


 Just imagine nalang na siya si Kiba, kasi ang CUTEEE NIYAAAAAAA. <3


Ch. 45 - PARADISE Island

--------------------------------------

KEIKO'S POV

"Sir Gai, Aoba-san?! Kararating niyo lang din?!" Sabi ko nang makarating na kami sa isla.

Ganun katagal yung biyahe nila?!

"Ah, oo, hindi nga sanay si Gai ng mga matatagal na biyahe sa dagat kaya ayan." Sabi ni Aoba-san habang hinihimas yung likod ni sir Gai na nagsusuka padin. "Teka, bakit nga pala kayo nandito??? Wag niyong sabihing sa kanila kayo sumakay?!" Tinutukoy niya si Aiko at Akamaru.

"Okay hindi namin sasabihin. Asan na si Naruto?" Tanong ni Kiba. Napatawa naman ako ng konte dun.

"Kapapasok lang nila ni Yamato-san sa gubat para puntahan yung tutuluyan namin." -Aoba

"Thanks! Susunod narin kami sa kanila Aoba-san, Gai-sensei!" Sabi ko.

"Sige." -Aoba

"S-sige!- *BLACGGHHKK*" -Gai

At naglakad na kami, lumiit na ulit si Aiko at nakita kong natutulog na siya sa lupa kaya kinuha ko siya.

"Napagod si Aiko, kawawa naman." At nilagay ko sa loob ng bulsa ng hoodie ko.

Nakatingin naman si Kiba. "Wow, sana ganyan uli kaliit si Akamaru. Pagod narin siya pero hindi ko manlang mabuhat kasi ang bigat bigat."

"Kung maliit siya hindi mo siya masasakyan at hindi siya mas lalakas." Sabi ko habang sinusoportahan yung bulsa ko.

"Sabagay." -Kiba

"Hang on there big guy. Malapit lang yung pupuntahan natin." Sabi ko kay Akamaru.

"Arf!" Tahol nito.

Naglakad lang kami habang sinusundan yung path.

...

At nang marinig ko na yung mataas na boses ni Naruto, ediiii, alam na.

"Yo!" Sabi ko, nakatalikod sila sa amin, at may isang nakaharap...

"Yo? Sino 'tow?" Sabi ng lalakeng nakashades na hindi ko alam kung tinatagkal niya pa ba.

Sino pa ba? Edi si Killer Bee.

Tumalikod si Naruto, Yamato-sensei at yung isang cloud ninja para tumingin sa amin. "Aiko, Kiba at Akamaru!!! Bakit kayo nandito???" Sabi ni Naruto.

"Inatasan kami ni Oba-chan na tulungan ka sa mission mo, rank-S kaya yun no." Sabi ko at nasa tabi na nila kami.

"Totoo ba yan?" Tanong ni Yamato-san kaya tumango nalang kami ni Kiba.

"Sino yan?" Tanong ni Kiba habang tumango kay Killer Bee.

"Siya ang kapatid ng Raikage, at ang Jinchuriki ng Eight Tails, siya si Killer Bee." Sabi ng Cloud ninja.

STUCK IN NARUTO WORLD?! WHATTHEFISH?! (Tagalog-English)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon