Ch. 76 - I Do (END)

197 17 9
                                    

Naruto ©Masashi Kishimoto

Keiko, Aiko and story ©Kayzelle Ailo Noscal

(Images from Google)

Ch. 76 - I Do

-----------------------

*A YEAR LATER*

Keiko's POV

"Lalake, tinatanggap mo ba ang babaeng ito, bilang iyong asawa, sa hirap o ginhawa, sa dusa o saya, at tanging kamatayan lamang ang makakapaghiwalay sa inyo?" Sabi ng pari.

"Opo padre." Proud niyang sagot.

"Ikaw babae, tinatanggap mo ba ang lalaking ito, bilang iyong asawa, sa hirap o ginhawa, sa dusa o saya, at tanging kamatayan lamang ang makakapaghiwalay sa inyo?" Tanong uli ng pari.

"Opo padre."

Sa wakas, dumating na rin ang pinakaiintay ko.

"I now pronounce you, husband and wife. You may now kiss the bride."

At humalik na sa isa't isa..

...

si Naruto at Hinata.

Ang magical ng paligid habang may mga lumilipad na Sakura petals.

"Awwww" iyan ang lumabas sa bibig ng lahat ng tao sa ceremony at nagpalakpakan. Hinata's so beautiful in her yukata, I'm so proud of my cousin!

Ang tagal kong inintay 'tong oras na 'to, to finally see my cousin be truly happy. At si Hinata, matagal nang natupad ang pangarap niya na mahalin siya ni Naruto. I'm so happy for both of them. AND, they even made Akamaru the ring bearer and Aiko the flower girl, so I'm EXTRA happy!

 AND, they even made Akamaru the ring bearer and Aiko the flower girl, so I'm EXTRA happy!

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

So the reception began. Iniisa-isa na ni Naruto at Hinata ang mga table, lumalapit sila at binabati ang mga dumalo sa ceremony. Nagsimula sila sa table ng mga Kage.

I scanned the area, almost everyone is here, mula sa iba't-ibang village, nagsama-sama sila para sa pinaka-importanteng araw ng tagapagligtas ng mundo, well, THIS world, not the hateful and boring one.

So in our table, there's me, Dogboy, Sai, Ino, Lee and Tenten.

"So, Keiko." Said Tenten. I stopped staring at my plate, wondering why there's no food being served yet, and I looked up at her.

"Hm?" I replied.

"Kailan kayo susunod ni Kiba?" Tumawa siya ng konte pagkasabi nito. Hindi ko alam kung bakit pero biglang sumama ang tingin ni Ino kay Tenten, na para bang may nasabi siyang mali. Si Lee naman parang may gustong sabihin pero nag pipigil.

STUCK IN NARUTO WORLD?! WHATTHEFISH?! (Tagalog-English)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon