Naruto © Masashi Kishimoto
Keiko, Aiko and story © Kayzelle Ailo Noscal
Ch. 67 - She's Dating The... pt. 2
----------------------------------------------
KEIKO'S POV
"Hindi ka pa ba o-order?" I said habang magkasalubong ang kilay.
"Bakit ganyan ang mukha mo Keiko? Are you angry?" Sabi niya na nanlalaki ang mga mata.
"Order ka na." Sabi ko, still not changing my expression.
"May mali talaga sa 'yo Keiko, may problema ba?" Tanong niya.
"Bakit ba hindi ka pa um-order? Hindi mo ba alam kung paano?" I confronted him.
...
...
...
"Ha?" He said, napatigil siya.
...
"Akala mo ba hindi ko naaamoy yung scent mo na kilalang kilala ko?" I stared right into his eyes.
"Keiko ano bang mga pinagsasasabi mo?" He laughed awkwardly.
"Amoy aso." -ako
...
...
...
"Keiko..." Sabi niya, sumuko na rin siya.
Si Kiba.
"Talagang ginaya mo pa siya!" Galit kong sabi. "Anong ginawa mo kay Lester?"
...
"Nasa banyo siya." He looked away.
"Kiba namannn!" Sabi ko at tumayo na, at pumunta sa restroom ng McDonalds, at nag-transform muna para magmukhang lalake, at lumabas na ako, bago ako makalabas ng McDo ay tiningnan ko muna ng masama si Kiba na nagbalik na sa dati niyang anyo, at dumeretcho na nga ako sa kaninang restrooms.
Di ako sanay pumasok sa boys' room kaya naninibago ako, may isang lalake pa kaya kunware naghugas lang muna ako nang kamay, at nang makaalis na ito ay wala nang tayo kaya I searched the stalls, at nang sa pinakahuling stall na ako ay napansin kong nakalock ito, sinipa ko ang pinto at nakita ko nga dito, nakatali, si Lester.
Tulog siya, ginawan siya ng jutsu ni Kiba. Kinalagan ko kaagad siya at ini-upo nang maayos sa toilet na nakasara naman.
Lumabas ako ng stall at sinara ang pinto niya, pumunta ako uli sa sink ay naghugas kunware ng kamay, at ginawa ko na ang hand sign para mawala ang jutsu kay Lester.
"FUCK!" Nakinig ko nalang na nanggaling sa stall niya. "Anong ginagawa ko dito?!"
Kunware lang inosente ako, pinanood ko siyang tumakbo papalabas ng CR at nawala na siya. Lumabas na rin ako agad, at hinanap ko sila Macks.
Sorry Lester.
:|...
Nang makita ko sila Macks ay tinawag ko kaagad ito, kasama niya si Neil syempre.
"Macks!" Tawag ko.
Napatingin lang sila sa akin na parang nagtataka kung sino ako. Shet naka male appearance pa nga pala ako, blond, with green eyes, hindi pa ba niya ako mahalata kung sino?!
TT~TT"Sino ka?" Tanong ni Neil nang makalapit ako sa kanila.
"Uh, pwede bang may sabihin lang ako kay Macks, importante lang?" Sabi ko, trying my best to sound manly.
Ang sama lang ng tingin saken ni Neil at lumayo muna ito nang konte, si Macks naman ay nakataas lang ang kilay sa akin, nagtataka parin siguro kung sino ako.
Nang makalayo si Neil ay kinausap ko na si Macks. "Macks, ako si Keiko."
"K-keiko???" Tiningnan niya ako mula ulo hanggang paa. "Shet ampogi mo!" At tumawa siya, nakinig ata ni Neil yung huling sinabi ni Macks kaya napatingin ito sa amin nang naka kunot ang noo.
"Oo alam ko, Macks, kailangan ko nang umalis, pwede bang pakisabi kay Lester kapag nakita mo na sorry pero may inasikaso kaya nawala ako, okay? Babalik nalang ako kapag kailangan na uli." I hugged her. "Bye Macks, thank you." Bumitaw ako at ngumiti, at umalis na agad, may sinabi siya pero nagmamadali ako kaya hindi na ako lumingon.
Kawawa naman si Lester, napakabait at gentleman na tao pa naman. Tsk.
Lagot ka sakin pag uwi ko.
[A/n]: Hey guys! Sorry kung maikli. HAHA Part 2 lang naman kase no. :P
Bye for now!
Kailo ;
BINABASA MO ANG
STUCK IN NARUTO WORLD?! WHATTHEFISH?! (Tagalog-English)
PrzygodowePaano kung, isang araw magising ka nalang sa mundong malayo sa kinalakihan mo?... Iba ang kapaligiran... Iba ang mga tao... Makaalis ka kaya?... O... Mas gugustuhin mong manatili nalang dito?...