Naruto © Masashi Kishimoto
Keiko, Aiko and story © Kayzelle Ailo Noscal
Ch. 42 - Parallel World pt. 2
-----------------------------------------
KEIKO'S POV
"Handa na kayo?" Sabi ni Oba-chan nang finally ay maayos ko na yung mga itsurahin nila Kakashi-nii.
"Hai!" I saluted.
"Sekai no terepōtēshon no jutsu!" -Tsunade
...
I closed my eyes.
...
...
"AHAHAHA!" Nakinig kong tawa ng mga babae. "Oo nga girl! Tara muna sa mall!"
Minulat ko ang mga mata ko.
...
Andito kami sa tapat ng university na pinagaralan ko!...
...
Natatandaan ko, dito nga pala kami huling nanggaling ni Dei-nii at Hidan noon.
...
Tumingin ako sa likod at nakita ko si Lee at Kiba na patingin tingin lang kung saan saan at may mga lumalabas sa bibig na 'wow' or 'woah'.
Si Kakashi-nii naman ay lumilibot lang yung mata without any amusement.
....
"O ano, saan na tayo?" Tanong sakin ni Kakashi-nii.
"Eh? Bat ako?!" Tanong ko din.
"Uh, hindi kasi namin alam ang mundong ito Keiko-chan." Sabi ni Lee.
"Oo nga, malay namin dito." -Kiba
"Ruff!" Tahol ni Akamaru, oo kasama siya, wala naman kasing weird kung may kasama kaming aso diba? Maliban nalang sa fact na ang laki niya. =__='
"Arf!" Tahol ni Aiko na nasa ulo ko.
"Shh Aiko!..." Sabi ko sabay takip sa bibig nito. Hindi dapat siya makinig ng mga tao, okay sana kung isa lang yung buntot niya eh, kaso eh siyam.
...
"Ako ang Sensei dito, pero sa ngayon, ikaw ang Leader." -Kakashi
"Hm, sige." -ako
..
"Wow!! Ang laki ng aso tingnan niyo!!!!" Sabi ng isang babaeng teenager at nakaturo kay Akamaru.
Tumaas naman yung isang kilay ni Kiba.
At nagsilabasan na ng cellphone yung mga estudyante, at pinicturan si Akamaru.
"Rawr!" Growl ni Akamaru sa mga teenager.
"Down boy!" Sabi ni Kiba at pinakalma si Akamaru.
Natakot naman yung mga nagsisipicturan kaya lumayo sila at itinago na ang mga cellphone.
"Ano bang ginawa nila?.." Bulong ni Kiba sa akin.
"Kinukunan nila si Akamaru ng picture." Sagot ko.
"Nakakakuha ng letrato yung mga hawak nila?! Ang liit!" -Kiba
BINABASA MO ANG
STUCK IN NARUTO WORLD?! WHATTHEFISH?! (Tagalog-English)
AventuraPaano kung, isang araw magising ka nalang sa mundong malayo sa kinalakihan mo?... Iba ang kapaligiran... Iba ang mga tao... Makaalis ka kaya?... O... Mas gugustuhin mong manatili nalang dito?...