Ch. 54 - Complete

853 26 19
                                    

Naruto and plot ©  Masashi Kishimoto

Keiko, Keishima, Aiko and story ©  Kayzelle Ailo Noscal


Ch. 54 - Complete

--------------------------------------------

KEIKO'S POV

"NARUTO!!!" Sigaw ko nang makarating ako sa battlefield.

Nakita kong ginagamot ni Sakura si Naruto.

Bumaba ako kay Aiko.

"Keiko!!!" Sabi niya at niyakap ako.

"Si Neji... Sorry..." Sabi ko.

...

"...Wala na tayong magagawa tungkol dun..." Sabi ni Naruto at humiwalay na.

"Naruto, halika ulit." At pinagpatuloy ni Sakura ang paggagamot kay Naruto.

Nakita ko naman si Hinata sa di kalayuan, napatingin siya sa akin.

I just mouthed the word 'sorry' dahil alam kong hindi niya naman ako makikinig.

...

I feel guilty...

...

Pero nawala yun nang ngumiti sakin si Hinata.

So I smiled back.

...

"Oh anak andito ka na pala!" Nagulat ako sa nagsalita.

...

"Papa?! Kanina ka pa dito?!" Tanong ko.

"Oo naman, kami ng tito Minato mo!" Sabi ni papa.

...

"Kayo ang..." -Sakura.

"Relax, kakampi niyo kami." Sabi ni tito nang nakangiti.

"Kanina pa kami dito hindi niyo kami napapansin???" -Keishima

"N-nakatalikod po kasi kayo." -Sakura

...

"Hoy teka nga papa! Kanina may pa-ingat ingat anak ka pa jan! Pwede naman palang sinama mo nalang ako sa teleportation jutsu mo!!!!" Sigaw ko kay papa.

"HOY WAG MO AKONG MASIGAW-SIGAWAN KEIKO HA!!!" Sigaw niya nang mas malakas sa akin.

Napa-urong tuloy ako, "S-sorry po, hindi naman ako sumisigaw eh!" 

"Umayos ka!" -Keishima

Urrr.

...

"Teka, by any chance... Ikaw ba ang girlfriend ni Naruto???" Tanong ni tito kay Sakura.

"Uhhh o-" Hindi natuloy ang sasabihin ni Naruto dahil nagsalita na ako.

"Hindi po tito! Yun po ang girlfriend ni Naruto!" Sabi ko, sabay turo kay Hinata.

Napatingin naman si Hinata at namula, nakinig ata yung sinabi ko, oops. :3

"Ahhhh, ganoon ba?" Sabi ni tito at humarap kay Hinata. "Paki-ingatan ang anak ko!" Sabi niya nang nakangiti.

Nanlalaki lang yung mga mata ni Hinata at namula lalo ang mukha, nakita ko namang hinawakan ni Kiba si Hinata sa balikat at parang binubulungan ng, 'Wag kang mahihimatay!'

STUCK IN NARUTO WORLD?! WHATTHEFISH?! (Tagalog-English)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon