Ch. 55 - One

868 29 5
                                    

Naruto and plot ©  Masashi Kishimoto

Keiko, Keishima, Aiko and story ©  Kayzelle Ailo Noscal


Ch. 55 - One

---------------------

KEIKO'S POV

"MOKUTON MOKUBUNSHIN NO JUTSU!!!" Sigaw ng first Hokage at may lumabas na apat na kahoy na clones niya, at pumunta sila sa apat na sides ng barrier.

"NGAYON NA ANG TIYANSA NIYO PARA UMATAKE!!!" Sigaw niya ulit. "SENPOU MYOUJINMON!!!" Sabi niya at may seal na bumagsak para i-trap ang ulo ng juubi.

Ang astig talaga ni first!!! :O

"TARA!!!" Sigaw ni Naruto.

Tatakbo narin sana ako para umatake pero nagulat ako nang biglang...

*POOF!* *POOF!*

...

...

...

"Teka.. Papa??? Bakit po?! Kailangan na po nating makipaglaban!!!" Sabi ko nang makita ko yung mukha niya sa usok ng pag-teleport namin.

Tumingin ako sa paligid.

Nandito kami kung saan malayo sa battlefield... Pero nakikinig ko parin silang naglalabanan...

"Keiko, makinig ka..." Sabi ni papa.

"Papa kailangan na tayo don!!!" -ako

"Makinig ka muna! Kailangan nating gawin lahat nang makakaya natin." Seryoso niyang sabi.

"Ano pong ibig niyong sabihin???...." -ako

...

"Keiko, may kailangan kang gawin..." -Keishima

"A-ano po yon???..." I looked straight into his eyes.

...

Parang napakalaking bagay talaga siguro nito dahil inilayo niya pa talaga ako sa battlefield...

...

...

...

"Dadalhin muna kita sa isang lugar..." -Keishima

"Mm!" I nodded.

Pagka-respond ko ay agad na kaming nagteleport.

...

*POOF~*

...

"Ahhhh." Sabi ko nang masilaw ako sa liwanag ng paligid. "Teka... Nasan po tayo papa?!... NASA LANGIT NA BA TAYO?!?!" 

*TOK*

"Aray!" Daing ko nang katukan niya ako sa ulo.

"Wag ka ngang OA Keiko!... Tingnan mo mabuti ang paligid." Sabi niya at tumingin naman ako sa paligid.

...

*Q*

...

"Woah." Yan ang nasabi ko.

STUCK IN NARUTO WORLD?! WHATTHEFISH?! (Tagalog-English)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon