Ch. 18 - Hello!

1.5K 37 6
                                    

Naruto ©  Masashi Kishimoto

Keiko, Aiko and story ©  Kayzelle Ailo Noscal

 

Ch. 18 - Hello!

 ----------------------------------------

KEIKO'S POV

"Oh! Miss! Bakit ka umiiyak???" 

Lumingon ako para tingnan kung sino yung nagsalita...

...

Isang boy na parang kasing tanda ko.

"Ah, hi, kase galing ako sa isang paglalakbay, eh kailangan kong pumunta sa Hokage kaso, hindi ko naman mabuhat tong mga gamit ko, kaya, di ko na alam ang gagawin. Ahehe." Sabi ko habang pinupunasan yung luha ko.

"A-ah, y-yun lang pala eh, s-sige t-tulungan kita! o.o" Sabi nya.

"Salamat. ^^" Sabi ko at binuhat nya na yung dalawa kong bag, at hinila ko naman yung maleta ko.

At nagsimula na kaming maglakad ng Konoha...

...

Napaisip ako...

"Tayong dalawa nalang ngayon Aiko..." -ako

"Ruff!" Sagot nito...

Tumingala ako para tumingin sa langit...

...

"Kailangan na nating magbagong buhay..."

...

"Pero hindi natin sila kakalimutan..."

"Ruff ruff ruff!" -Aiko

...

"Ah! Kuya ano nga bang pangalan mo????" Tanong ko sa boy na nagdadala nung gamit ko...

"A-ah! A-ako??? Uh, K-kozuke ang p-pangalan ko. I-ikaw miss?" Sabi nya na nauutal-utal, naalala ko sa kanya si Hinata!! :3

"Hm!! Ako si Kei-... Keithy! Yun! Ahehe." Wew, muntik ko nang masabi pangalan ko, well, malay nyo kilala pala ako dito, diba nga pinaghahahanap ako???

"A-ah, ang g-ganda naman ng p-pangalan mo." -Kozuke

"Teka, bakit ka ba nauutal-utal???" Napansin ko kanina pa eh.

"Alam nyo ho b-ba miss na m-mahirap gumalaw p-pag may m-maganda kang katabi?.." Then he blushed.

?~?

"Ako???" -ako

"Oo, miss, ang g-ganda mo." -Kozuke

"Ah, salamat Kozuke. ^^" Nagpasalamat ako dahil maalam akong tumanggap ng compliment, hindi katulad ng ibang babae jan, na sasabihan lang ng maganda eh sasabihin, "Hindi ah, ang panget ko nga eh..." EDI PANGET KA NA GINUSTO MO YAN EH!

Ay... na-carried away ako. :3

...

Habang naglalakad kami sa bayan ng Konoha, napansin ko ring maraming tao ang nakatingin sa amin...

"Ang ganda oh..." Sabi nung lalakeng nakasalubong namin sa kasama nyang lalake din...

Wtf creepy...

STUCK IN NARUTO WORLD?! WHATTHEFISH?! (Tagalog-English)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon