Tiếng la hét thất thanh thu hút sự chú ý của tất cả mọi người. Ai nấy đều chứng kiến cảnh quản ngục lôi một tên tù nhân tâm thần khỏi phòng giam của gã. Trong ngục tù không có ti-vi vậy nên đối với mọi người đây chính là một bộ phim hành động kịch tính đầy hấp dẫn. Hyunjin đảo mắt, quay trở lại thưởng thức bữa trưa của mình: Sandwich gà tây với pho mát, kèm với ít salad trộn để ăn kèm.
"Hôm nay có chuyện gì đủ lớn để khiến cậu Hwang đây lo lắng?" Changbin- người bạn thân nhất của hắn đặt câu hỏi. Nhóm bốn người của hắn bao gồm bản thân hắn, Seo Changbin, Bang Chan và Han Jisung.
Changbin nổi tiếng với việc cướp lấy hàng nghìn tỷ đô từ nhiều ngân hàng khác nhau chỉ trong vòng một năm. Khi đó anh sống với ý chí muốn lấy tiền bạc để ủng hộ vào quỹ từ thiện. Vụ án của anh đã rơi vào bế tắc và phải mất đến 5 năm năm trời cảnh sát mới có thể bắt giữ được anh khi anh bỏ lỡ cơ hội trốn chạy chỉ vì cứu lấy một đàn chó hoang khi chúng suýt chút bị xe tông.
Bang Chan là một kẻ giết người hàng loạt, nhưng những kẻ bị anh giết đều là những tên khốn nạn không đáng được sống. Sau khi Bang Chan bị bắt dù phía cảnh sát không có chút bằng chứng đủ để buộc tội anh, đã có một là sóng lớn các fan của anh công kích cảnh sát và biểu tình khắp nơi trên thế giới muốn họ thả anh ra. Tiếc thay cuối cùng Bang Chan vẫn đồng ý chịu trói, tự mình đầu thú khi vài người fan của anh bị thương nặng và hai trong số đó thiệt mạng khi đối đầu với lực lượng cơ động.
Khác với bạn của mình Han Jisung "không làm gì" quá lớn lao. Anh chỉ đơn giản là vạch trần những bộ mặt thật của những tên sói khoác lên mình bộ lông giả mang tên công lý. Ban đầu anh chỉ muốn trả thù tên luật sư đã bao biện cho kẻ sát nhân sát hại mẹ anh nhưng sau lần đó anh biết được rằng không chỉ mình anh mà còn có rất nhiều nạn nhân khác đã chịu thiệt thòi vì gã ta. Họ hợp thành một nhóm để ủng hộ anh tiếp tục công việc vạch trần của mình. Anh vẫn đang trên con đường hoàn thành công việc tốt ấy, và giờ nhìn xem anh đang ở nơi nào với những tội ác mà mình không hề làm.
Hyunjin thờ dài quay sang nhìn Changbin "Bị ghép đôi với một kẻ lang thang và tôi ghét cậu ta" Hắn phun ra những lời lẽ có sức sát thương không kém gì nọc độc. Hyunjin không thể làm gì để giải quyết vấn đề nan giải này. Hắn muốn cậu nhóc kia chết hoặc ít nhất là biến đi khỏi tầm mắt của mình nhưng cả hai đều không khả thi mà hơn nữa còn để lại hậu quả nghiêm trọng.
"Xử lý cậu ta đi. Tao tưởng mày tàn ác lắm?" Han dùng tay chải chuốt mái tóc đen bóng của mình, vuốt ngược chúng ra sau trước khi cho một miếng gà vào miệng.
"Không thể. Nếu Minho biết tao làm gì với cậu nhóc đó, anh ta sẽ nổi điên lên rồi ghét tao cho mà xem."
"Nhóc? Cậu ta bao nhiêu tuổi?"
"Bằng tuổi hai ta, nhưng với độ chênh lệch về ngoại hình thì gọi là nhóc sẽ hợp lý hơn."
"Một cậu nhóc sao?" Bang Chan lên tiếng, một bên lông mày của anh nhếch lên dường như đang trêu ghẹo hắn. Anh thành công lôi kéo được sự chú ý của Hyunjin. Anh biết hắn là người lưỡng tính, không ngại con gái cũng chẳng ngán con trai, dù vậy nhưng hắn vẫn thiên về người cùng giới hơn đôi chút.
"Ngậm miệng đi Chan. Đời sống tình dục của em không liên quan gì đến anh" Hyunjin cáu kỉnh với người anh lớn hơn mình 2 tuổi khiến cả bọn bật cười. Bốn người họ không thể tách rời nhau, họ chấp nhận cùng sát cánh bên nhau dù có thế nào, gần giống như một gia đình.
Trưa đó, Felix thu mình vào góc giường ở tầng dưới, cuộn tròn bản thân lại thành một cái kén rồi thưởng thức quyển sách mình đã chọn từ trước. Cậu vẫn chưa dám tiếp cận Hyunjin, dù rất muốn nhưng cậu vẫn chỉ đơn giản là liếc nhìn hắn một cách lén lút. Cậu nhóc nhỏ thở dài, đóng quyển sách lại, đặt nó dưới gối rồi rời khỏi phòng giam của mình. Cậu muốn đi thăm dò nơi này. Trên đường đi cậu trải qua hàng ngàn ánh nhìn chắc những cảm xúc khác nhau. Hận thù có, phán xét có, số ít cũng có thắc mắc và một phần lớn cậu không muốn nhắc đến: Sự ham muốn, thèm khát.
Nhưng là người của công chúng khá lâu, Felix đã dần không còn để ý đến những suy nghĩ phán xét tiêu cực đến từ người khác. Cậu tiếp tục đi ngó ngang khắp ngóc ngách của nhà tù nhưng với tư thế cúi thấp đầu tránh tiếp xúc với người khác. Không lâu sau cậu tìm được một khu vực đầy những ông dẫn. Cậu lần theo chúng nhưng chúng chẳng dẫn đến nơi nào thú vị, Felix quyết định quay trở về phòng của mình.
Không may thay khi gần đến nơi Felix phát hiện ra vài cái bóng người lảng ngay trước cửa phòng, cậu sợ hãi, nhanh chóng nấp đằng sau một cái thùng lớn.
"Ta cần cậu ta ở riêng một mình, nếu không khả năng ta hạ gục được cậu ta là không thể!" Một giọng nói cất lên
"Tao không quan tâm mày tính làm gì! Nhưng phải đảm bảo rằng cậu ta sẽ biến mất!" Tên khác gầm gừ suýt chút gào lên. Theo sau đó là vài tiếng bước chân, Felix thở phào khi dãy hành lang im lặng trở lại. Nhưng cậu vừa đứng dậy thì bị túm chặt lấy vai rồi bị ném mạnh sang một bên. Lưng cậu đập mạnh vào bức tường đối diện tạo thành tiếng rầm lớn cùng tiếng rên nhẹ phát ra từ miệng Felix.
Một cánh tay túm chặt lấy cậu, tạo ra một vết sưng lớn ở cánh tay cậu. "Lén lút nhỉ?" Người đàn ông với mái tóc vàng cho điểm nổi vật và màu xanh lá với đôi mắt gầm gừ với cậu.
Felix sợ hãi, run rẩy khi một lưỡi dao sắc bén được rút ra. "Bé con à, cậu không biết việc nghe lén là không ngoan sao?" Gã ta nở nụ cười quái dị, chế nhạo cậu. Felix nuốt một ngụm nước bọt khi lưỡi dao nhẹ nhàng trượt xuống quai hàm cậu một cách chậm rãi. Cơ thể cậu run rẩy mãnh liệt, hi vọng ai đó sẽ tìm thấy và đủ tốt bụng để cứu cậu khỏi tên dị hợm này.
"Chuyện gì đây?" Giọng nói trầm ấm cất lên. Gã dị hợm vừa rồi bắt đầu chột dạ khi thấy kẻ cầm đầu nơi này tiến lại gần. Đồng bọn của gã thực hiện đúng vai trò của mình, trở thành một tên ngốc mất não bằng cách khiêu khích Hyunjin. "Quay lại để nhập hội, tôi nói đúng không cậu Hwang"
"Không. Tao tới để lấy khăn lau còn bây giờ thì cút ra" Hyunjin nhiếm răng đe dọa. Nắm đấm của gã kia đã sẵn sàng nhưng gã vừa định ra tay thì lại trượt mất cơ hội khi Minho xuất hiện.
"Có chuyện gì sao?" Anh nhướng mày. Cây dùi cui trên tay anh bắt đầu vẫy vẫy, nó lướt qua người Hyunjin và Felix rồi dừng lại trước ngực gã dị hợm tóc vàng.
"Không không thưa ngài. Chúng tôi chỉ đang...trò chuyện" Gã ta cười rồi ngạy lập tức bỏ chạy thục mạng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HyunLix] Prisoners
FanficMột tên tội phạm được quản lý trong cơ sở bảo vệ nghiêm ngặt không một lối thoát, Hwang Hyunjin. Sức khỏe vượt giới hạn, chiều cao 1m9 cùng bề ngoài lãng tử giúp hắn luôn nổi bật giữa đám tù nhân, xuất thân và gia phả sau lưng hắn khiến mọi quản ngụ...