Chapter 6

1.7K 162 9
                                    

Từng giọt nước rơi xuống làn da của cậu trai tóc đỏ khi hắn thả lỏng cơ thể dưới chiếc vòi hoa sen. Cảm nhận được nguồn nước mắt lạnh bọc lấy cơ thể mình, hắn đắm chìm vào suy nghĩ của bản thân. Thoải mái thật. Được bình yên và một mình.

Và đương nhiên mọi thứ sẽ không đi theo đúng hướng của nó, lúc nào cũng sẽ có điều gì đó làm phá hỏng phút giây quý giá này. Những lời van xin thút thít phát ra từ bên ngoài, Hyunjin mở mắt nhìn chằm chằm vào bức tường trước mặt trước khi thở dài. Hắn tắt nước và cảm giác thoải mái, hạnh phúc trước đó cũng cứ thế mà trôi đi. Hắn chộp lấy chiếc khắn tắm gần đó lười biếng quấn quanh eo mình một cách lỏng lẻo. Gần như để lộ toàn bộ cơ thể.

Vừa bước ra khỏi phòng tắm hắn đã thấy được điều khó quên diễn ra một cách đều đặn mỗi tuần. Trong góc phòng, một cậu nhóc tóc nâu đang bị Hajun ghim chặt vào bức tường, cởi từng chiếc cúc trên người cậu ta một cách chậm rãi, gã dường như đang chế diễu con mồi trước mặt mình. Hyunjin bước lại gần, hắn túm lấy vai gã giật mạnh gã ra khỏi người trẻ tuổi đang ngập trong nước mắt và sợ hãi tột độ.

"Cút khỏi đây mau" Lời nói chưa kết thúc cậu nhóc kia đã vội túm lấy quần áo, bật khóc nức nở rồi chạy đi.

"Nghe đây Hwang" Hajun đứng dậy, gã tiến tới mặt đối mặt với Hyunjin "Mày có cuộc sống riêng của bản thân vậy nên đừng có đụng chạm vào phần của tao" Gã gầm gừ trước khi nhận được một tia chết chóc từ Hyunjin.

Hắn cũng đã từng cưỡng bức một người. Và đó là một trong số những chuyện mà hắn cảm thấy hối tiếc nhất. Nó là một tai nạn. Hắn đã uống quá đà khi ở vùng an toàn của bản thân, điều đó khiến hắn không thể làm chủ bản thân. Hắn thề rằng mình sẽ không bao giờ sa đà như vậy nữa!

"Mày nói đúng. Tao có cuộc sống của riêng tao, còn mày có của mày. Nhưng tao sẽ không đứng nhìn mày đàn áp những đứa nhóc non dại như vậy" Hắn khạc nhổ rồi bỏ đi, cảm thấy rõ được cái trừng mắt mà Hajun đang tặng cho mình.

Trong lúc đó Felix lăn lốc trên chiếc giường của mình, nơi này chán quá không có gì để chơi cả. Cậu chán đến độ bắt đầu mong ngóng tên đáng sợ kia quay lại để ít nhất mình còn có chút cảm xúc. Vừa nhắc người đã tới, chưa đến vài giây sau bóng dáng của Hyunjin xuất hiện ngay trước cửa phòng. Và như thường lệ vẫn là một cái cau mày đầy khó chịu xuất hiện trên mặt hắn. Felix ngóc đầu dậy quan sát bạn cùng phòng của mình nhảy lên giường tiếp tục giữ im lặng.

"Ừm...Tôi có thể gọi cậu là Hyunjin được không..?" Một quyết định khó khăn đối với Felix nhưng cuối cùng cậu cũng có thể nói ra thành lời. Cảm giác như cóc nọc độc vừa chảy qua cổ họng cậu khiến nó khô rát vậy. Đến cậu còn bất ngờ vì mình đủ bản lĩnh để hỏi.

Thất bại và chán nản khi nhớ lại về tai nạn năm xưa, Hyunjin quyết định sẽ hỏi ngược lại câu hỏi của cậu nhóc tóc vàng cho tới khi cậu bắt đầu sợ hãi và rưng rưng nước mắt. Không biết nữa, nhưng hắn thích nhìn khuôn mặt cậu khi ấy. Đôi má đỏ hồng, môi nhỏ chu ra khẽ run rẩy trong sợ hãi và đặc biệt là việc trong mắt và tâm trí cậu lúc ấy chỉ có mình hắn, riêng mình hắn.

"Tại sao cậu lại muốn gọi tôi như vậy?" Hắn chỉ muốn chế diễu cậu đôi chút nhưng lời nói ra gay gắt hơn dự định.

"Vì- Vì tôi thấy gọi người khác bằng họ có chút không quen...Gọi Hwang nghe xa lạ lắm.." Cậu ấp úng

"Tùy" Hắn đảo mắt, nằm ngửa ra. Hôm nay là một trong những ngày họ được miễn làm việc còn các lính canh thì quá lười biếng và mệt mỏi để la mắng tù nhân.

Felix cúi đầu nhìn chằm chằm vào mũi chân mình, cậu cảm nhận được, má mình đang nóng lên, ửng đỏ cả một vùng. "Sao thế, mặt trời nhỏ? Bối rối?" Hyunjin ngồi dậy dở thói trêu chọc cậu.

"K-Không không hề có" Cậu thì thào, không muốn thừa nhận dù biết rõ lời nói dối mình vừa phát ra là dở tệ.

Dù ghét đến mấy nhưng đứng trước mặt một chàng trai nóng bỏng như Hyunjin chỉ cần một câu nói phát ra bằng tông giọng trầm ấm ấy của hắn cũng đã đủ khiến cậu đỏ bừng cả mặt rồi. Chết tiệt, cậu ghét điều này! Có khác gì mấy thiếu nữ tuổi teen gặp crush rồi bấn loạn đến điên cuồng đâu chứ?

Nhưng liệu đối với cậu Hyunjin có thật sự là như vậy? Crush?

Suy nghĩ nhỏ thoáng qua bị Felix rũ bỏ. Cậu không thể thích Hwang Hyunjin, hắn là một con quái vật.. đối với mọi người. Nhưng lại là một chàng trai phức tạp đầy thú vị trong ánh mắt đại dương xanh của cậu..

[HyunLix] PrisonersNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ