Sau ngày hôm đó, mọi chuyện đều trở nên kì lạ với cả hai chàng trai trẻ tuổi. Felix thật sự đã ngủ say quắc cần câu trên người Hyunjin, dùng lồng ngực hắn thay cho một chiếc gối, hai tay vòng quanh hông hắn coi hắn như một chiếc gối ôm.
Đôi mắt dần mở ra, để lộ nhan cầu xanh lam nhạt hiếm ai có được, hắn khẽ siết vòng tay, cảm nhận hơi ấm từ người phía trên. Hắn ngước xuống để thấy một chú mèo nhỏ cụp hai tay trước ngực, mắt nhắm nghiền khi tiếng thở khẽ thoát ra khỏi người cậu. Nhìn chằm chằm vào người trong vòng tay mình, hắn vô tình bị say mê những đốm tàn nhàn này mất rồi.
Trong lúc đó, Kwang Hajun- người đang đứng cách đó không xa nở nụ cười ranh mãnh khi quan sát cặp tình nhân thắm thiết sau một đêm. Thật dễ thương biết bao. Nhưng gã ghét nó. Gã ghét hạnh phúc của người khác và cũng ghét cả tình yêu cho dù nó có là thật lòng hay giả dối. Một âm mưu tự hình thành trong đầu gã thuận theo những suy nghĩ ghen ghét. Chỉ cần hắn đụng tay với cậu trai tóc vàng kia thì cho dù có thế nào tên khốn vượt mặt hắn cũng sẽ mất trí. Chỉ cần kiên trì một chút, gã sẽ trở thành ưu tiên số một của hắn.
Gã tản bộ một cách thích thú, trở về băng của mình để lập một kế hoạch. Kế hoạch để loại bỏ Hwang Hyunjin.
Felix bất chợt tỉnh giấc bởi những tiếng nổ lớn đột ngột song đó là những tiếng va đập của kim loại đi đám lính canh đập dùi cui vào song sắt để đánh thức họ. "Dậy đi những con người có tình yêu. Đến lúc phải di chuyển rồi" Anh ta ra lệnh, vừa kết thúc câu thì tiếng rít của cách cửa phát ra khi nó được kéo mở.
Felix ngáp một cái rồi thở dài. Cậu ngước lên trên và nhận ra bạn cùng phòng của mình đã thức giấc từ lâu. Cậu không có gì để mở lời nên chỉ nhanh chóng lẩm bẩm vài từ xin lỗi trước khi để lộ một vệt ửng hồng trên đôi má của mình.
Cậu trai tóc đỏ cố giấu đi nụ cười khẽ trên khóe môi rồi ngồi dậy. Nếu nằm thêm vài giây nữa chắc hắn sẽ không kìm chế nỏi còn cậu sẽ không thể đi lại được mất. Felix thích thú ngắm nhìn đường nét trên lưng hắn qua chiếc áo thun mỏn khi hắn vươn người mình, dãn cơ
Vừa ngắm nhìn một cách say mê, cậu suy nghĩ về mối quan hệ trước đây giữa hai người họ. Cậu thích sự thân mật, những cái tiếp xúc thân thể giữa bản thân và Hyunjin, Felix thừa nhận điều đó. Nhưng nỗi sợ về hắn khiến cậu có đôi lúc phân vân. Nó giống như một cuộc đua giữa tình yêu và nỗi sợ hãi. Cả hắn và cậu đều xuất phát từ cùng một vị trí, một người không rõ, một người thì cứ tiến về phía tình yêu rồi lại lùi trở về.
Một tiếng trôi qua và họ đang di chuyển xuống sân để điểm danh. Hyunjin đút hai tay vào túi quần, ngó nghiêng tìm thủ lĩnh đứng thứ hai của nhà tù trong từng hàng người. Hôm nay, gã có gì đó khác thường nhưng hắn lại không thể tìm ra sự bất thường ấy và nó khiến hắn cảm thấy khó chịu.
Felix ngóng theo đường mắt của hắn, cứ thế mắt cậu sớm chạm ánh mắt gã. Hajun bỗng rời hàng của mình, bước ngang qua người Felix, bất ngờ tặng cho cậu một nụ cười thân thiện khiến cậu khẽ thu mình, núp sau lưng Hyunjin.
"Tránh xa cậu ta ra. Cậu ta không phải người tốt." Hắn đột nhiên lên tiếng dọa cậu giật mình.
"T-Tại sao?" Câu đặt câu hỏi. Nhận thấy được sự tò mò của cậu, Hyunjin càng lo lắng hơn. Lỡ như cậu thật sự tò mò rồi tìm hiểu gã ta như cách cậu đã làm với hắn? Từ lâu hắn đã nhận ra rằng mèo nhỏ của mình một khi đã tò mò thì chính là kiểu người điếc không sợ súng. Hắn không muốn mất cậu, đó là sự thật hắn đã chấp nhận sau ngày hôm qua.
"Nếu muốn tỉnh táo và có một cuộc sống vui vẻ, bình an thì tránh xa cậu ta ra. Rõ?" Hắn gắt gao đáp lại khiến Felix sợ hãi mà gật đầu lia lại.
Hyunjin sải bước tới chiếc ghế dài nơi nhóm bạn của hắn đang hội tụ đông đủ. Felix phía sau cũng bén lẽn bám theo, cậu được phân cho ngồi kế người lớn tuổi hơn. Chanbin khẽ đảo mắt sang người kế bên rồi nhướng mày, liếc nhìn hắn. Hắn gật đầu một cái, xác nhận việc để cậu ngồi cùng là ý của mình khiến bầu không khí có chút gì đó gọi là thả lỏng hơn phần nào.
Felix không quá để tâm tới ám hiệu của mọi người, kể cả chuyện bầu không khí như thế nào. Cậu cứ thế ngước nhìn về phía xa, xem xét một vòng các tù nhân xung quanh mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HyunLix] Prisoners
FanfictionMột tên tội phạm được quản lý trong cơ sở bảo vệ nghiêm ngặt không một lối thoát, Hwang Hyunjin. Sức khỏe vượt giới hạn, chiều cao 1m9 cùng bề ngoài lãng tử giúp hắn luôn nổi bật giữa đám tù nhân, xuất thân và gia phả sau lưng hắn khiến mọi quản ngụ...