"Hyunjin?" Felix tỉnh giấc, cậu với tay sang bên cạnh nhưng lại chẳng có gì. Trong lòng có chút hụt hẫng, cậu ngồi dậy, vò mái tóc vàng rối rắm của mình mà lướt mắt một vòng xung quanh. Hắn đi đâu rồi? Mãi đến lúc vệ sinh cá nhân xong cậu mới nhận thấy được một tờ giấy note nhỏ trên chiếc bàn cạnh giường.
"Tôi có chút việc, sẽ quay lại sớm" kèm cái tên "Hyunjin" ở góc dưới của tờ giấy. Chắc là xử lý chuyện vượt ngục rồi. Hyunjin nói hắn sẽ về sớm vậy nên cậu cũng sẽ không nghĩ nhiều nữa.
Felix từng bước bước xuống cầu thang trong tình trạng ngái ngủ, hai mắt cậu vẫn nhắm nghiền và thứ duy nhất giúp cậu chưa hụt chân chính là trí nhớ của cậu về vị trí của từng bậc thang. Sau một lúc cậu cũng đến được nhà bếp, xây nhà rộng quá chi để tốn thời gian đi vậy nè. Ngắm nghía tủ lạnh một lúc, cậu quyết định lấy một hộp sữa dâu để tỉnh táo hơn trước bữa trưa. Cùng lúc đó, Han Ji Sung cũng xuống vứt đống rác mà anh đã bày bừa sau khi làm tiệc một người ở trong phòng.
"A! Lixie, bữa trưa hôm nay ta làm món gì đây nhỉ?"
_____________________
"Trưa nay có gì thế?" Bang Chan kéo ghế ngồi vào bàn, theo đó là Chanbin đang ngáp ngắn ngáp dài phía sau.
Lâu lắm rồi bọn họ mới có những lúc bình yên, rảnh rỗi thế này. Trong nhà tù nếu không phải tiếng hét của cai ngục và những tiếng thét đau đớn vì bị tra tấn thì cũng là những tiếng chửi bởi giữa các tù nhân với nhau. Ngoài ra họ cũng không thể yên giấc được trên chiếc giường cứng ngắc kia. Chanbin có lẽ cũng không kém cạnh, tối qua chỉ vừa nằm lên đệm anh đã chìm sâu vào giấc ngủ của mình. Căn phòng yên tĩnh cùng chút nhạc nhẹ theo đúng sở thích, còn có cả nhiệt độ thấp nhờ chiếc máy lạnh ngay lập tức đánh gục anh. Đúng thật là bây giờ nghĩ lại, Bang Chan mới thấy được trước đây cơ sở hạ tầng nơi mình ở tệ đến mức nào.
"Cơm trộn, Yangnyeom Tongdak, canh miso và kimchi ăn kèm." Felix vừa bày trí từng món ăn lên bàn vừa giới thiệu chúng.
"Lâu lắm rồi em mới thấy Chanbin không mất ngủ."
"Ừm, anh mày cũng bất ngờ khi vừa đặt lưng xuống là bất tỉnh luôn. Thằng Hyunjin bỏ thuốc trong phòng à?"
Mọi người cứ nói chuyện rôm rả y vậy cho tới khi ba người họ bỗng im bật khiến Felix cũng lúng túng mà ngừng nói. Cậu khe khẽ lên tiếng hỏi.
"Chuyện gì vậy?"
"Có...tiếng cừa đóng nhẹ và vài tiếng bước chân" Ji Sung giải thích
"Số người khá đông đấy và không phải chỉ đi bằng mình cửa chính. Tiếng bước chân phát ra gần như từ mọi phòng. Ta bị bao vây rồi."
Chanbin khẽ rời khỏi ghế ngồi theo sau đó là những người còn lại. Nhưng họ chưa kịp làm gì thì đám người của đối phương đã nóng vội xông vào.
"Mẹ nó!" Chanbin nhanh tay cầm đĩa ăn của mình đập vào đầu một tên trong số chúng, đạp thêm một cước khiến gã ta bất tỉnh mà nằm xuống. Bang Chan và Ji Sung cũng nhanh chóng tham chiến cùng mấy cái chảo và đồ dùng trong nhà bếp. Khung cảnh trở nên đầy hỗn loạn, thức ăn vương vãi khắp phòng, còn có vài cơ thẻ người nằm lăn lê dưới đất nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HyunLix] Prisoners
FanfictionMột tên tội phạm được quản lý trong cơ sở bảo vệ nghiêm ngặt không một lối thoát, Hwang Hyunjin. Sức khỏe vượt giới hạn, chiều cao 1m9 cùng bề ngoài lãng tử giúp hắn luôn nổi bật giữa đám tù nhân, xuất thân và gia phả sau lưng hắn khiến mọi quản ngụ...