18.

14 2 1
                                    


"H-Huh" I widened my eyes as I heard his words! "So, gusto mo akong maging girlfriend mo?" I asked him again, hindi ako makapaniwala sa mga nangyayari!

"Yes!" He answered, "I love you Savi, I couldn't ask for others but you." Dugtong pa nya rito. Hindi ko expected na mangyayari ito. Gusto ko nalang talagang umiyak sa saya!

Crush ko lang noon, jowa ko na ngayon. And I thank you! Charot.

"Will your parents accept me?" I said in a nervous tone, "They accept you already, they know you as my crush actually" He replied.

Pinalo ko ang braso nya sa gulat! Crush!? Ako nga nagkakacrush sakanya! Samatalang sya parang wala lang sakanya! Angas mo naman Kyler.
Hindi na din kami nagtagal doon at umuwi na din kami dahil may pasok pa kami bukas. "Sasabihin na ba natin sa mga kaibigan natin?" Sambit ko habang nakatingin sakanya, he just continue driving when he suddenly grab my hand.

"Of course, I mean, they'll be so happy about it" He smiled.

There's so many butterflies on my stomach as he said this words to me, I just admiring him before but now here we are, we're officially in relationship.

He drive continuously papuntang condominium dahil masyado ng gabi, gusto pa nga naming pumunta sa ibang lugar pero may pasok pa tomorrow. Nung makauwi na kami sumakay na kami agad ng elevator.

"Totoo na ba talaga?" Tanong ko ulit      sakanya. Oo na! Makulit na ako, oo! Pero hindi kasi ako makapaniwala.

"Do I look joking?" He chuckled sarcastically, "Hindi ah! Hindi lang kasi mag sink-in sa utak ko" I replied.

"You're mine now." He said while staring at me. Hoy wait lang naman gusto pa nya ng humimlay ako dito sa loob ng elevator? Charot.

When we reach my apartment nag paalam na ako kay Kyler, "Bye, good night" I said shortly, He play my hair before he responded, "Good night" He replied. Pumasok na agad ako sa apartment ko.

I jumped on my bed like an idiot while screaming, "Omg kami na talaga omgg!" I throw a pillow towards my face habang kinikilig, parang tanga lang.

Binuksan ko ang cellphone ko at tinignan ko kung active sya sa Instagram, he's active kaya nag-chat ako sakanya. Naninibago ako sa account nya ah, bago kasi ang username nya.

:Hiii

kylrldc: Hello

:Tipid mo naman mag reply, parang 'di kita boyfriend. ;+;

kylrldc: ngdksokgrockslirfjeitosjgi

:Ha?

kylrldc: Hatdog.

:Alam mo?

kylrldc: Hindi.

:Tanginamo din pala minsan :)

kylrldc: Alam ko.

I laughed so hard while talking to him like this, Hindi ko alam na may funny side din pala si Kyler. Siguro kung mag-kasama kami palagi, lagi nya din akong aasarin.

kylrldc: Tulog na ako.

: Hindi ah, ka-chat mo nga ako eh

kylrldc: lol wtf–

:HAHAHAHAHAHAHAHA

:Hindi mo ba ako papatulugin?

kylrldc: Ayoko, tigas ng ulo mo.

:Ah ganon?

kylrldc: Oo.

:Sige 🔫😙

kylrldc:I'm sleepy, tulog ka na din.

A Love That Lasts (High School Series  #1)Where stories live. Discover now