"What if I don't want to?" I replied. I'm still laying on his bed and asking for more. Kulang pa kasi, bakit kasi biglang tumigil?!He chuckled and said "Are you begging for more hm?" He gave me a smirk.
I blinked twice, hindi ko alam kung oo o hindi! "Uhmm, maybe?" I said in a serious. He caressed my hair for a moment.
I was so shock when he suddenly kissed me again! My eyes remained open but in couldn't help it but to close it. Nakaka-antok humalik si Kyler!
"Stand up" He said while catching his breath. I was confused why but I still did what he wants. Sunod nalang tayo baka magalit si Daddy Kyler. Chos.
Once I stand up, he kiss me continuously. He's such a good kisser! Sinusubukan kong sabayan ang pag halik nya pero hindi ko kaya!
He wrap his mascular arms to my waist lead his head closer to mine. His kiss travel from my jaw to my neck.
I bite my lower lip so I don't let out a moan, "Don't put marks, Kyler." I whisper.
He laughed and pushed me gently. "No seriously, go home" sambit nya. "Sige, sabi mo eh" sagot ko dito habang kinukuha ang bag ko.
I looked at him once again and smiled at lumabas na ako. Habang naglalakad ako ay hinahawakan ko ang labi ko, seryoso ba?! Hinalikan ako ng crush ko? Sinampal ko pa ang sarili ko para magising pero totoo talaga sya! I giggled softly at umuwi na sa apartment ko.
"Hay thank you Lord nahalikan ko na din ang crush ko, salamat po naging totoo mga panaginip ko" sambit ko habang nagsa-sign of the cross. Parang tanga lang.
Kinabukasan maaga akong pumasok sa school dahil usasauli ko na ang hiniram kong libro kahapon. "Nasaan ang boyfriend mo, iha?" Tanong saakin nung nag babantay ng library. Nagulat ako! Sino yun? "H-Huh? Sino po?" Tanong ko, "Edi yung kahapon na kasama mo dito" Sagot nito. Ay gagi si Kyler pala tinutukoy ni Ma'am!
"Ay hindi ko po sya boyfriend, kaibigan ko lang po sya" I replied while giggling.
"Ah ganun ba? Sabi kasi ng mga kaibigan mo boyfriend mo daw sya" dugtong pa nya dito. "Mga makukulit lang po sila ang hilig mag-ship!" Sagot ko habang ngumiting alanganin. Ang eepal talaga! Pala-desisyon ang mga gaga!
Nasa classroom na ako at dumiretso ako sa upuan nila Mateo at Kenji, sila lang naman mahilig mag-sabi sa iba na boyfriend ko si Kyler kahit hindi naman!
Naglakad ako sa upuan nila habang iniirapan silang dalawa, "Hoy! Ano itong sinasabi nyo sa librarian na boyfriend ko si Kyler!" I shouted at them, "bakit, hindi ba totoo?" Mateo widened his eyes at me! "Oo!" Sagot ko sakanya, para kasing tanga 'di pa nga official na kami na eh!
"Cut it off guys, baka kayo pa mag-katuluyan sa isa't isa!" Kenji pat our shoulders.
"Dude, what the fuck stop!" Mateo punched Kenji's biecepts gently.
"Ew" I rolled my eyes from madness.
Tumawa tawa pa ang gago, kapag siya naman ang inaasar pikon din naman!
Maya-maya umupo na ako sa upuan ko dahil mag tuturo na ang teacher namin. While our teacher is teaching, nandito naman ako dito, hindi mapigilang titigan si Kyler. Nasa gilid ko kasi sya nakaupo.
He catches me that I was staring at him! He raised his one eyebrow while I gave him a smile. He smirked and focused on the discussion again.
After the disscusion pumunta na kami sa cafeteria para kumain ng lunch, korean style yung lunch namin, may kimchi, bibimbap, at may cheese kimbap. Habang kumakain kami ito naman si Tina, korean ng korean parang gago lang.
"Annyeong jeonun Tina imnida, Kangsahamnida!" Sambit ni Celestina, "Sana mahanap ko na ang oppa ko" dugtong pa nya dito. " 'di ka magugustuhan ng oppa mo, hindi nya alam na nag-eexist ka!" Pang-asar ni Gabbie. "Putangina mo Gab! Sana hindi ka magustuhan ng crush mo" inambahan pa ni Tina si Gab ng sapak. Samantala kami patawa-tawa lang habang kumakain.
"Ah! Shit ang anghang gago" sigaw ko pag tapos kong tikman ang kimchi, kumakain naman ako nun pero sobrang anghang naman nito!
"Be careful next time, Savi." Sambit ni Kyler, "You want water?" He asked me in a concerned tone. I nodded dahil sobrang anghang talaga! He gave me the water and I drank it of course.
"Ayieee concern na concern si Kyler oh, boyfriend yorn?" Sambit ni Mateo, "Gago ka talaga Teo pag napuno talaga si Savi sayo makakatikim ka ng sapak nyan" sagot sakanya ni Gab.
Napa-iling na lamang si Kyler sakanila, he looks so done with his friends, he's like a dad with his four kids syempre ako yung nanay. Charot.
Pinagpatuloy na namin ang pag-kain, at ako itong nakatitig kay Kyler, opo mahilig akong tumitig sakanya, I was so star struck by his gaze and visual! Naalala ko tuloy yung ginawa namin kagabi!
He looked back at me and raised his eyebrows, and I started laughing and do his. "Ang weird niyo naman, tumatawa bigla!" Sambit ni Tina. Wag mo kaming alalahanin bestie, may naalala lang kami parehas. Chox.
Noong tapos na ang klase namin umuwi na ang mga kaibigan namin. Naglalakad kaming dalawa ni Kyler papunta sa car park ng campus. He held my hand while we are walking, he gives me so much butterflies on my stomach!
Nag-maneho na sya at sabi nya pasyal daw kami kaya pumayag ako. Pupunta daw kami sa isang over looking na pasyalan sa Rizal, ang ganda kasi gabi na at malamig ang hangin.
Noong nakarating na kami doon, umupo kami malapit sa veranda, bumili ako ng iced coffee samantalang sya ang binili nya ay caramel macchiato. Ang ganda ng view dahil kit ang kita ang city lights.
Nag picture-picture lang kami doon, pinilit ko syang picturan ako sa view, hindi pwedeng hindi 'no!
"Ayusin mo yan ah pag pangit yan ihuhulog kita sa bangin" sambit ko habang naka pose na dahil ready na ako mag papicture, baka yung magpipicture hindi pa. "I'm doing it properly don't worry" sagot ni Kyler.
Si Kyler yung tao na hindi masyado mahilig mag picture or mag papicture pero buti napilit ko sya mag selfie kasama sya. Ipopost ko yan sa Instagram ko sana i-like nya manlang 'no ang unfair nya ako nag lilike sa post nya saakin hindi. Kakabwisit.
"Ang ganda ng view!" Sambit ko habang nilalanghap ang sariwa at malamig na hangin. "Yeah, ang ganda nga" He replied while looking at me.
"Bakit mo ba ako dinala dito?" I asked him from my confusion, alam nyo naman pag may gusto ako malaman gusto kukulitin ko talaga para malaman ko talaga.
"Because I want to say something" He replied and drink his coffee. "Ano yun?" I asked him again. Natahimik kami saglit and he suddenly chuckled.
"Let's make it official"
_____________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________
✧(。•̀ᴗ-)✧
YOU ARE READING
A Love That Lasts (High School Series #1)
RomansaSavi, a daughter of a retired pilot and the ceo of a large company, is a practical and down to earth woman who falls in love with the rich and burly male son of doctors named Kyler. Started: 01/25/22 Ended: 05/11/22 Cover from Pinterest (CTTRO)