Edit: Manh Manh
Beta: Ly LyCho dù bên ngoài khí thế ngất trời, Thẩm gia truân bị tắc nghẽn thông tin vẫn như cũ bình bình tĩnh tĩnh.
Trước kia lúc Sở Ngự viết thư cho Thanh Hoa đã nói rõ tính toán kế tiếp của bản thân, tuy rằng đám người Trịnh Lâm Nho ở báo chí, tạp chí bốn phía tuyên truyền, nhưng cũng không trực tiếp đến Thẩm gia truân tìm người, chỉ phái vài người tới âm thầm bảo hộ Sở Ngự.
Hôm nay là một ngày nắng rực rỡ khó có được. Thời gian trước, trời mưa mấy ngày, lại thêm nhiệt độ thay đổi thất thường, trong thôn có rất nhiều người già cùng tiểu hài tử sinh bệnh. Thuốc trong phòng y tế đã dùng hết rất nhiều. Hiếm thấy hôm nay thời tiết tốt, Sở Ngự muốn đi huyện thành bổ một ít thuốc về.
“Lát nữa anh muốn đi một chuyến đến huyện thành, bổ ít thuốc cho phòng y tế, em có thứ gì cần anh mua không?” Nhìn thiếu niên đang nghiêm túc làm bài ở bên cạnh, Sở Ngự nhẹ giọng hỏi một câu.
Thẩm Kiêu dừng bút, cẩn thận suy nghĩ, phát hiện bản thân không có gì cần mua, mới ngẩng đầu nhìn về phía Sở Ngự, “Sở Ngự ca, em không có gì muốn mua. Anh đi huyện thành bổ ít thuốc là được.”
Sở Ngự gật đầu, “Được rồi, em tiếp tục làm bài đi, anh đi thu dọn một chút.”
“Ân, đi sớm về sớm, hiện giờ trời tối nhanh lắm.”
“Đã biết.”
Tháng mười ở Thẩm gia truân đã rất lạnh, thời điểm Sở Ngự ra cửa phải mặc quần áo rất dày. Cây cối hoa cỏ ven đường cũng đều khô héo, trụi lủi. May mà hôm nay đã có mặt trời chiếu rọi, mặc dù độ ấm không cao, nhưng vẫn sinh cơ bừng bừng như cũ, rất có sức sống.
Mua thuốc xong, Sở Ngự đi mua một tờ báo. Sau khi nhìn nội dung bên trên, liền lộ ra nụ cười đã lâu không thấy, đây không phải là bị nội dung trong báo chọc cười, mà là tranh minh hoạ trên đó. Hai tiết pin ở mặt trên có lẽ chính là đại biểu một điều mới bắt đầu. Đem báo gấp lại, Sở Ngự lại đến bưu điện gửi thư về nhà.
Gửi thư xong, Sở Ngự đi một chuyến đến Cung Tiêu Xã, mua một khối xương sườn cùng một ít kẹo sữa.
Lúc Sở Ngự về nhà trời còn chưa tối, nhưng cũng đã nổi gió, thực lạnh. Mới vừa vào cửa liền nghe thấy tiếng Thẩm Kiêu kêu to, chỉ lát sau thiếu niên liền chạy tới trước mặt, hỗ trợ đỡ sọt xuống.
“Sở Ngự ca, chiều nay em có về nhà, cùng ba mẹ lên trấn trên, mua chút thịt heo, lúc trở về em có nói với ba mẹ đêm nay không cần đưa cơm cho chúng ta.” Thẩm Kiêu một bên nói, một bên đỡ sọt sau lưng Sở Ngự xuống.
Sở Ngự dự định hai ngày nay tự mình nấu cơm, trù nghệ Thẩm mẫu rất tốt, nhưng khẩu vị Sở Ngự thiên nhạt, có khả năng thiếu niên phát hiện ra khẩu vị của hắn, rồi cùng Thẩm mẫu bàn bạc qua món hắn yêu thích, về sau tuy rằng đồ ăn đưa tới tương đối thanh đạm, nhưng Sở Ngự vẫn ăn không quen như cũ.
“Sở Ngự ca, em nấu cho anh chút nước ấm, độ ấm bây giờ hẳn là đã thích hợp, anh tắm trước đi, em sắp xếp thuốc này lại đã.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Xuyên Thành Cực Phẩm Tra Nam Trong Sách Niên Đại
Tiểu Thuyết ChungTác giả: Đường Thố Vị Đích Lật Tử. Số chương: 62 chương + 1 phiên ngoại. Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cận đại, Hiện đại, HE, Tình cảm, Xuyên việt, Ngọt sủng, Trọng sinh, Xuyên thư, Chủ công, Sảng văn, Duyên trời tác hợp, 1v1. Edit: Manh Ly (5/202...