Edit: Manh Manh
Dưới lầu, Sở Ngự tìm một cái cây, dựa vào.
Trời đêm có chút lạnh, thỉnh thoảng lại thổi tới một trận gió. Thổi cho Sở Ngự thanh tỉnh không ít, tàu xe mệt nhọc thời gian dài làm cho hắn có chút mệt mỏi, gió lạnh thổi tới, khiến hắn thoải mái hơn nhiều.
Nhìn thời gian, đã là 9 giờ rưỡi tối. Đại khái còn một giờ nữa Thẩm Kiêu mới trở về, Sở Ngự nghĩ nghĩ, đi qua đi lại trước cổng Bắc Kinh. Đời trước hắn đã từng tới Bắc Kinh, tuy rằng so sánh với bây giờ có chút không nhận ra, nhưng ở đây phần lớn có kiến trúc gì, hắn vẫn nhớ rõ.
Tháng ba ở Kinh Thị cũng rất lạnh, khác với ngày đông giá rét đến thấu xương, nó có một loại cảm giác không nói nên lời. Nhìn Thẩm phụ vào ga tàu hỏa, Thẩm Kiêu mới trở về trường học.
Tới chổ ở mới, luôn có một ít cảm giác mới mẻ như vậy, Thẩm Kiêu cũng không ngoại lệ, nhưng cậu bây giờ không có tâm tư đi thỏa mãn những cảm giác mới mẻ đó, cậu chỉ nghĩ nhanh nhanh trở về ký túc xá, nghỉ ngơi sớm một chút.
Thời điểm về tới trường học đã hơn 10 giờ, bác trông cửa nói vài câu với cậu, bảo cậu nhanh trở về nghỉ ngơi.
Thẩm Kiêu đáp lời rồi đi vào. Lúc lên lầu, Thẩm Kiêu bị gọi lại.
“Thẩm Kiêu.”
Quay đầu lại mới phát hiện, Sở Ngự đứng phía sau cậu.
Kinh hỉ luôn đột nhiên tới không kịp phòng ngự, có lẽ cũng vì nguyên nhân nó tới bất ngờ, nên mới bị giao cho hàm nghĩa tốt đẹp như thế.
Trong khoảnh khắc vui sướng mãnh liệt vỡ òa, tinh quang trong mắt chính là minh chứng tốt nhất.
Hai người cách không đến 5 mét, yên lặng đối diện nhau. Hai tháng không gặp, bọn họ cần có một chút thời gian, để chậm rãi khắc sâu dáng vẻ hiện tại của đối phương.
Đột nhiên, Sở Ngự mở hai tay với Thẩm Kiêu, nhẹ giọng nói: “Lại đây!”
Sở Ngự thấy Thẩm Kiêu cười, lúm đồng tiền trên mặt làm tâm thần hắn nhộn nhạo.
Thời điểm ngã vào trong ngực đối phương, Thẩm Kiêu ôm chặt cổ hắn, trộm hít hít hương vị trên người đối phương. Mùi không được tốt lắm, thậm chí còn lộ ra một hương vị nhàn nhạt kỳ quái, nhưng Thẩm Kiêu một chút cũng không cảm thấy khó ngửi, lại trộm hít mấy hơi, muốn nhớ kỹ hương vị trên người đối phương.
Lúc mở tay ra, Sở Ngự liền có chút hối hận. Một khắc kia Thẩm Kiêu quay đầu lại, hắn liền muốn ôm chặc đối phương, cuối cùng cũng không chống lại khát vọng trong nội tâm, hắn mở hai tay ra, nhưng đồng thời cũng có chút lo trước lo sau, sợ này sợ kia, hợp lại thành một nỗi mâu thuẫn. Thẳng đến một khắc kia Thẩm Kiêu nhào vào lòng ngực hắn, bao nhiêu băn khoăn đều tan thành mây khói……
Trong chốc lát hai người ôm nhau, ai cũng không nói chuyện, chỉ lẳng lặng mà ôm, đây là lần đầu tiên bọn họ ôm nhau, cần phải lâu lâu một chút, nhớ kỹ hương vị trên người đối phương, cũng nhớ kỹ cảm giác khi ôm đối phương.
Cái ôm chỉ có mười mấy giây, cuối cùng, Sở Ngự cũng chậm rãi buông Thẩm Kiêu ra.
Đối mặt với đối phương, Sở Ngự hỏi: “Thẩm thúc lên tàu rồi sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Xuyên Thành Cực Phẩm Tra Nam Trong Sách Niên Đại
General FictionTác giả: Đường Thố Vị Đích Lật Tử. Số chương: 62 chương + 1 phiên ngoại. Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cận đại, Hiện đại, HE, Tình cảm, Xuyên việt, Ngọt sủng, Trọng sinh, Xuyên thư, Chủ công, Sảng văn, Duyên trời tác hợp, 1v1. Edit: Manh Ly (5/202...