Ở nhờ.............
Jimin hoàn thành báo cáo về công việc ngày hôm nay tại trường Jungkook đang theo học. Hoàn thành bài báo cáo thì anh cùng Jin vào Highlands Coffee ngồi nhâm nhi tâm sự.
- Em làm gia sư sao? Ngạc nhiên thiệt đó nha!
- Gia sư bất đắc dĩ đó anh ơi!
Jin là một bác sĩ thực thụ. Y rất tài năng. Khi Jin tốt nghiệp đại học thì y được mời về Bệnh viện Thành phố làm việc.
Không phải ai cũng được mời đâu nha!
Phải có thực lực mới được làm việc tại bệnh viện đứng đầu cả nước đó.
Jin là bác sĩ khoa Chấn thương chỉnh hình. Anh và y là họ hàng xa của nhau. Nói đơn giản thì Jin là con trai của dì của bạn của ba của chồng của mẹ Park.
Một mối quan hệ khá đơn giản!
Anh ngồi kể với y về câu chuyệ mang tên "Chàng gia sư bất đắc dĩ" của mình. Song, anh kể tiếp về Jungkook cho y nghe.
- Ủa hai đứa là người yêu nhau hả?
Jimin chợt khựng lại rồi đỏ bừng mặt. Thích thì có thích em đó. Nhưng chưa đến mức yêu đâu nhỉ?
- Làm gì có! Anh này tào lao ghê!
- Tào lao là sao? Anh đây thấy thế mà! À là bây đang kiểu trên tình bạn dưới tình yêu hả?
Jimin lắc đầu nguầy nguậy, phủ nhận.
- Là quan hệ thầy trò thôi mà anh!
Không dám đâu nha!
- Mà nghe nè Jimin! Cái quan hệ "trên dưới" phức tạp ấy chỉ ngăn cách bởi một câu tỏ tình và câu trả lời của người còn lại thôi á!
Jimin gật đầu. Đúng thật là vậy. Chỉ cần một bên ngỏ lời yêu, bên còn lại sẽ phải trả lời. Nếu câu trả lời là không thì nó rớt xuống tình bạn. Nếu câu trả lời là có thì nó lên bậc tình yêu.
Nói chuyện thêm về bệnh nhân và kiến thức thực tập một lúc, anh và Jin chia tay nhau ra về vào buổi xế chiều nắng đỏ.
Trước khi về nhà, Jimin ghé qua cửa hàng tiện lợi mua cho em một lóc sữa chuối và hai ly kem vani.
Vừa mở cửa nhà, anh đã nghe tiếng cười khúc khích của mẹ anh và...
Jungkook?
Anh tiến vào thì thấy em đang ngồi tách lá cải thảo. Còn mẹ Park đang trộn hỗn hợp ớt để làm kimchi.
Ủa? Gì vậy?
- Mẹ, con về rồi ạ!
- Ừa, ai cũng biết mà con!
Mẹ phũ thế!
Jimin hơi nhướng mày. Mọi lần mẹ sẽ chạy lại xoa đầu anh, vuốt cánh tay anh mà hỏi han đủ kiểu. Bữa nay lại ngồi đó tươi cười vui vẻ với em mà quên cả anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Kookmin| Gia Sư Kèm Hóa
Fanfiction- Phản ứng hóa học là gì nào Jungkook? - Nó là những hành động, cử chỉ, lời nói thân mật giữa hai người yêu nhau! - ....... _______________________ Star: 22/02/2022 End: 28/06/2022 @Kian_bomb ❌Không reup, không chuyển ver khi không có sự cho phép...