Bão confession.............
Hội thao đã đến.
Hôm ấy, trường học đông như chạy bão. Vui nhộn, huyên náo, ồn ào. Jungkook cùng Jimin đến trường trong một tinh thần vô cùng hăng hái.
Giải nhất đâu! Lết ra đây thỉnh giáo bổn công tử nào!
Jungkook hiên ngang bước từng bước vững chãi như tướng quân ra trận. Jimin trông thấy hình dáng ấy lại có chút buồn cười mà vỗ vào ngực em một cái.
- Đừng làm màu thế chứ! Thua thì quê lắm!
Em bĩu môi,đưa nắm đấm lên kiên quyết.
- Phải thắng! Hôm qua em up confession rồi!
Anh thắc mắc.
- Up gì?
- Tôi - Jeon Jungkook tuyên bố sẽ dành được giải nhất cùng người yêu! Không làm được liền bao cả lớp uống Starbucks!
- .......
Tự dưng muốn Jeon Bánh quy thua lắm. Muốn em thua để em nhận được bài học đáng quý.
Không nên nói trước điều gì.
Vì ông cha ta có câu: Nói trước bước không qua.
Mà khoan!
- Em nói rằng "cùng người yêu" hả?
Jungkook gật đầu.
- Phải! Là công khai người yêu đó!
Anh trợn tròn mắt nhìn em. Tay đấm vài cú nhỏ lên bắp tay em trách móc.
- Làm vậy làm gì hả?
Jeon Bánh quy thản nhiên.
- Đánh dấu chủ quyền chứ sao nữa! Ở nơi đông người, cần đánh dấu chủ quyền! Tránh việc người ta bế anh đi mất!
- .......
Và cũng là lời cảnh cáo dành cho Sung Nami.
Từ sau hôm ở Lucky Moon, cô ta vẫn im hơi lặng tiếng, không có động tĩnh gì khiến em bất an kinh khủng. Hôm nay cũng phải né cô ta ra cho ngày đẹp trời.
- Anh Jimin! Jungkook ah! Bên này nè!
Taehyung đứng ở đằng xa gào thét. Nó đứng với đám bạn cùng lớp. Anh biết vì cả đám mặc áo lớp thể thao mà, y chang cái em đang mặc còn gì.
Cả hai tiến lại gần đó. Đám bạn liền cụng tay với Jungkook. Sau đó liền thấy anh đẹp trai, xinh xắn kế bên liền tỏ vẻ cà chớn.
- Ồ, chào anh! Em là Hwang Wonsu Làm bạn trai em nhé!
Jungkook thẳng chân đá thẳng vào đầu gối của Wonsu mà chửi.
- Đm, nói cái quần gì vậy hả thằng đểu này!
- Ơ, mắc gì đá tao?
Bọn xung quanh cười lớn rồi chọc quê Wonsu.
- Không đọc confession à? Đang bão confession đó!
- Hả? Có chuyện gì hay sao?
Taehyung ừ à mấy tiếng rồi ra vẻ trịnh trọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Kookmin| Gia Sư Kèm Hóa
Fanfic- Phản ứng hóa học là gì nào Jungkook? - Nó là những hành động, cử chỉ, lời nói thân mật giữa hai người yêu nhau! - ....... _______________________ Star: 22/02/2022 End: 28/06/2022 @Kian_bomb ❌Không reup, không chuyển ver khi không có sự cho phép...