Màn hình chờ.............
Hai người mẹ cứ lấp ló phía sau cánh cửa mà nghe lén cuộc trò chuyện của hai thằng con trai mình.
- Này Yeonmi, Jungkook nhà cậu ghê gớm lắm đó nha!
- Con trai tớ mà Yuna!
Hai người mẹ cười khúc khích rồi ra phòng khách trò chuyện thêm vài điều đến khi hai nhóc nhà mình ra ngồi cùng.
- Hai đứa làm quen nhau được nhiều chưa?
Jungkook cười cười đáp.
- Dạ nhiều chút rồi mẹ!
Mẹ Park xoay qua nhìn con trai mình.
- Con có số của em chưa?
- Dạ... con chưa!
- Anh ơi!
Jimin ngạc nhiên quay sang nhìn Jungkook. Cái âm điệu nũng nịu kia là sao vậy chứ? Anh không nghe nhầm đúng không? Anh ngập ngừng đáp lại.
- Có... chuyện gì sao?
- Anh nhập số điện thoại anh vào đây nè!
Jungkook đưa điện thoại của mình về phía anh. Jimin nhìn nó chăm chú.
Ồ! Là Iphone 13!
Rồi anh cũng cầm lấy chiếc điện thoại của em trên tay mà nhập số. Để em đưa mà không nhận thì quá khiếm nhã rồi. Anh cúi đầu, hai ngón cái liến thoắng bấm bấm trên màn hình.
- Anh ơi! Cho em xin in tư được không?
Jimin nhìn em gật đầu đáp với gương mặt hồng hào.
- Được, đợi anh tí!
Trong lúc đó, mẹ Park nở một nụ cười vì sự e thẹn của Jimin. Mẹ Jeon cũng cười vì sự bạo dạn của con trai bà. Và dĩ nhiên, Jungkook cười tươi hơn hết vì đã đạt được mục đích.
Em đón lấy cái điện thoại của chính mình từ tay anh. Trong tích tắc, em cảm nhận được làn da mềm mịn của anh. Nó rất mềm và còn trắng mỡn.
Người đẹp là anh!
Jungkook nhìn dãy số trên màn hình. Em bấm gọi. Tiếng chuông điện thoại của anh liền vang lên.
- Anh cũng lưu số của em vào máy nha!
Jimin gật đầu rồi cũng lưu tên em vào với dòng chữ.
"Jungkook".
Còn em ở phía bên kia lại lưu số anh bằng một cái tên rất thân thương.
"Người đẹp Jây Min".
Mẹ Jeon cười phá lên khi nhìn thấy dòng chữ kia. Bà liền hỏi.
- Kook ah! Con lưu tên anh chứ! Cái này buồn cười chết được!
- Mặc kệ con đi... mẹ này!
Jimin bỗng dấy lên nỗi tò mò. Em đang làm gì đấy? Không phải chỉ cần lưu "Gia sư" hay "Anh Jimin" là được sao? Đằng này Jungkook lại lưu một cái gì đó khiến dì Jeon cười khanh khách vì sự hài hước của tên.
Nhưng nó không hài!
Nó đáng yêu!
Tuy tò mò nhưng anh cũng chẳng hỏi. Em dám làm gì lố lăng là anh cho em lên dĩa ngay. Anh sẽ từ từ tìm hiểu.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Kookmin| Gia Sư Kèm Hóa
Fanfiction- Phản ứng hóa học là gì nào Jungkook? - Nó là những hành động, cử chỉ, lời nói thân mật giữa hai người yêu nhau! - ....... _______________________ Star: 22/02/2022 End: 28/06/2022 @Kian_bomb ❌Không reup, không chuyển ver khi không có sự cho phép...