Trả bài.............
Một buổi sáng thứ năm trong lành và tràn đầy nhựa sống.
Em khởi động ngày mới với một đĩa spaghetti thịt bò băm do chính tay mẹ Jeon làm.
Ngon hết sẩy!
Đã một tuần kể từ buổi học đầu tiên, em được anh Jimin khen học khá giỏi. Chỉ trong một tuần mà em đã lấy lại kiến thức Hóa 8.
Ngoài ra, em còn biết anh rất giỏi Toán học và Vật lý. Thế là sau mỗi buổi học em lại lật đật lấy tập sách năn nỉ anh giải bài.
Một phần vì em ham học hỏi.
Một phần vì em muốn anh bên mình lâu hơn một chút.
Phần nữa là em muốn được nghe anh khen.
Dạo này trên lớp em rất chịu khó nghe giảng. Em cũng chăm chú giải bài trên lớp nữa. Câu nào không hiểu thì tối về hỏi anh.
Taehyung thấy em thay đổi chóng mặt cũng ngạc nhiên hết nấc. Nó nghĩ rằng ai đó đã nhập em và nó cần tìm thầy giúp đỡ.
Giờ ra chơi đã kết thúc, tiết này là tiết Hóa của cô Song.
- Khảo bài nha mấy đứa!
Dứt câu, tiếng sách vở bị lật tứa tung ở mọi góc lớp. Cả lớp nháo nhào lia mắt qua lại để thu nạp một lượng kiến thức to như Trái Đát vào đầu trong năm phút ngắn ngủi.
Cô Song chỉnh cặp kính dày cộp trên mặt và đọc tên.
- Jeon Jungkook!
Em ngớ người. Tình huống gì đây? Em chỉ mới học sơ sơ phần cơ bản. Còn Hóa 12 thuộc dạng tầm cao rồi!
Đứng kế bên cô mà em như đứng kế đống lửa. Vốn dĩ với em điểm số không quan trọng. Nhưng mẹ Jeon đã dặn dò em cẩn thận. Học hành như thế nào cũng được, miễn em trên trung bình thì mẹ không trách mắng.
- Cô bắt đầu hỏi đây! Phân biệt este, cacbonhidrat, amin và amino nào!
Em đứng im nhìn Taehyung đợi miệng nó nhắc bài. Tuy miệng nó có mấp máy vài từ thật nhưng em chẳng hiểu chi. Thế là Jungkook quyết định thẳng thắn.
- Dạ thưa cô! Em chưa học bài! Hay cô hỏi Hóa 8 đi ạ!
Cô Song ngước lên nhìn em.
- Em là học sinh lớp 12, sắp sửa thi Đại học rồi chứ không phải thiếu nhi trung học nhé!
Cũng không lạ gì lắm vì em lúc nào chẳng vậy. Cô Song gọi em lên gỡ con 0 nhưng em lại nhận thêm một con 0 nữa.
Double 0!
- Tôi đây không biết dùng từ ngữ gì để nói với em nữa rồi! Từ giờ đến khi thi giữa kì II, em phải gỡ được hai con 0 này! Tôi chỉ cần em xung phong trả bài một lần thôi! Chỉ một lần thôi, được chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
|Kookmin| Gia Sư Kèm Hóa
Fanfic- Phản ứng hóa học là gì nào Jungkook? - Nó là những hành động, cử chỉ, lời nói thân mật giữa hai người yêu nhau! - ....... _______________________ Star: 22/02/2022 End: 28/06/2022 @Kian_bomb ❌Không reup, không chuyển ver khi không có sự cho phép...