Chương 24

708 51 1
                                    


Trái Đát quá tròn

.............

Sau chuyến hẹn hò đáng nhớ, Jungkook và Jimin quyết định thả bộ về nhà. Nói cả hai cùng đi là vậy, nhưng chỉ có mỗi em đi, còn anh thì đang được em cõng.

- Bánh quy mỏi chân không em?

- Anh nghĩ thế nào?

- Chắc chắn là rất mỏi!

Tựa má vào bờ vai rộng, Jimin thả lỏng người như con robot bị ngắt nguồn điện. Tuy có lỗi với Jungkook thật, cả ngày mỏi mệt đau chân mà lại bắt em cõng. Thôi thì nằm thêm một chút nữa thôi rồi tự lết thân thể này về nhà.

- Anh nhẹ quá anh bé! Về nhà phải ăn uống thật nhiều vào nha!

- Ăn nhiều sẽ mập!

- Mập chứng tỏ anh ăn rất giỏi chứ sao?

- Nhưng mập sẽ xấu! Kookie sẽ bỏ anh!

- Đứa nào bỏ anh, đứa đó là thằng ngu nhất thế giới! Và em khống phải thằng ngu ấy đâu!

Anh cười khúc khích trước câu nói mang tính sát thương cao của em. Chợt, anh vùng dậy, nhảy bổ xuống đất khiến Jungkook mất đà hốt hoảng.

- Anh làm gì đấy?

- Không cần cõng nữa! Anh tự đi!

Jimin chấp tay phía sau lưng, vừa đi vừa ngắm nhìn đường phố chập tối đầy sa hoa, phồn thịnh. Em đi kế bên thì chỉ ngắm mỗi anh, nhìn anh chằm chằm rồi lại tia mắt xung quanh xem có ai đang nhòm ngó anh bé của mình hay không. Giống mấy ông vệ sĩ thấy ớn.

- Jungkookie! Mình đi ăn đồ nướng nhé? Anh biết chỗ này ngon lắm nè!

- Oke! Hôm nay bụng em chẳng có gì ngoài đĩa cơm chiên với kem socola hết!

Jimin nắm tay em dắt đến quán đồ nướng ruột. Đơn giản chỉ là một quán ăn vỉa hè thôi nhưng lại đông khách đến không tưởng. Jimin đi đến chỗ bác chủ quán liền cúi đầu chào hỏi.

- Cháu chào bác Keeyong!

Người đàn ông trung niên đang bận tay với mấy miếng thịt ba chỉ ướp sẵn liền quay qua cười tươi với Jimin.

- Ủa Jimin đây mà! Lâu lắm mới thấy cháu đấy nha! Hôm nay đến cùng bạn sao?

Jungkook nhanh nhảu đáp.

- Dạ là bạn trai ạ! Cháu tên Jeon Jungkook!

Bác trung niên ngạc nhiên.

- Bạn trai sao? Jiminie bữa nay dẫn bạn trai đến quán bác ăn, bác vui lắm đó!

Jimin gãi đầu, mặt cúi xuống cười ngại.

- Dạ!

Cái tên nhóc này thiệt biết cách làm anh ngại nha. Một chị nhân viên nhanh tay sắp xếp chỗ ngồi cho cả hai rồi nhanh chân về xe đẩy để phụ bác Keeyong chuẩn bị.

- Chị ấy là con gái của bác Keeyong á! Chị ấy tên là Mihan, năm nay...

- Em không quan tâm!

- Hả?

- Sao anh như đang mai mối vậy? Em có người yêu rồi!

- Anh chỉ là đang giới thiệu thôi mà! Chứ ai dám quen em ngoài anh chứ!

|Kookmin| Gia Sư Kèm HóaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ