Chương 17

826 65 8
                                    


Phần thưởng

.............

Hôm nay cũng như hôm qua. Hôm qua cũng như hôm kia. Hôm kia cũng như mọi hôm khác. Trừ thứ bảy và chủ nhật ra thì ngày nào em cũng phải đi đến trường.

Và hiện tại đang là tiết Hóa của cô Song.

- Trước khi phát bài kiểm tra 15 phút, tôi có một vài nhận xét nhỏ!

Cả lớp hướng sự tập trung về phía cô Song.

- Lớp mình lần này làm bài khá tốt! Rất nhiều bạn điểm cao! Trong đó có một bạn làm cô khá bất ngờ!

Mọi người bắt đầu xôn xao bàn tán. Ai lại có thể làm cô Song cười tươi đến vậy nhỉ?

- Jungkook, bài đợt này em làm khá tốt đó! Cô đã nghĩ em nhìn bài các bạn xung quanh! Nhưng các bạn xung quanh em đều điểm thấp! Em có phao không?

- Làm gì có ạ! Em là tự lực gánh sinh á cô!

- Ừa, dù không đáng tin lắm nhưng em cứ duy trì vậy nhé? Còn hai con không kia khi nào em gỡ đây?

- Dạ khi nào em nắm chắc mười điểm trong tay, em sẽ xung phong trả bài!

Cô Song cười gật đầu. Em đây là đang thay đổi, có chí hướng học hành hơn.

- Này! Mày ăn gì may thế?

Teahyung hỏi nhỏ khi Jungkook vừa đặt mông xuống ghế.

- Ý gì?

- Tao đây cóc tin mày tự làm bài điểm cao đâu nha! Mày có chiêu gì chỉ tao với!

Jungkook đưa gương mặt của mình hơi ngước lên cao. Đây là biểu hiện của sự tự mãn. Giọng điệu em đầy tính mỉa mai Taehyung.

- Không làm mà đòi có ăn hả mày! Tao đây nói chiêu ra mày cũng không có cửa thực hiện nhé!

Taehyung bĩu môi.

- Thì cứ nói thử đi! Biết đâu tao lại làm được!

- Tìm được anh người yêu giỏi Hóa kèm học, đảm bảo điểm cao!

Khóe miệng nó giật giật vài cái.

Cô Song nói tiếp.

- Bên cạnh đó, một số bạn làm bài rất tệ! Bài đợt này ai dưới điểm trung bình thì đưa phụ huynh kí tên rồi nộp lại cho tôi!

Nếu là mọi lần, Jungkook sẽ run cầm cập. Em và nó sẽ nhìn nhau với ánh mắt kiểu "Chúc tao may mắn đi". Nhưng bây giờ thì không, bởi em vừa được cô tuyên dương mà.

Các bạn trong lớp đi phát bài kiểm tra. Taehyung ngồi bên cạnh chấp tay cầu nguyện.

- Ông hoàng đạo đức, bà hoàng nhân phẩm, mọi người xin hãy độ con!

Bài tới tay cả hai cùng lúc.

Jeon Jungkook: 9 điểm.

Kim Taehyung: 4,75 điểm.

- Cái địt...

Em vỗ vai nó an ủi.

- Mày nên đi tu, Taehyung ạ!

- Thế quái nào điểm mày cao vậy?

- Như tao đã nói, nhờ anh người yêu siêu giỏi kèm Hóa!

|Kookmin| Gia Sư Kèm HóaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ