Chương 13

975 72 11
                                    


Anh bé

.............

Em chui ra khỏi chăn, xoay người đối lưng với anh. Không thèm nhìn mặt anh nữa.

Cái đầu nhỏ của anh nhô lên. Cái chăn vẫn quấn quanh anh từ đầu đến cuối. Chỉ thấy mỗi gương mặt thích thú, môi đang nhoẻn miệng cười vì em đáng yêu.

- Bánh quy bị ỉu rồi sao?

Em không trả lời.

- Vì Hyunwoo mà em mất ngủ mà nhỉ?

Em im lặng.

- Thôi mai ở nhà đi Bánh quy! Mai anh đi thôi chứ em ghét người ta thế mà!

- Không được!

Em ngồi bật dậy nói bằng giọng điệu nũng nịu kéo dài.

- Vậy bây giờ Bánh quy muốn gì nào?

- Hyunwoo là ai vậy? Không phải? Hyunwoo với anh là quan hệ gì?

- Ừm... người quen! Từ nhỏ thì anh và anh ấy đã chơi chung với nhau rồi! Vì hai gia đình là quan hệ đồng hương! Lúc ấy anh ta cứ chọc Jimin mãi thôi! Nhưng lớn lên thì ôn nhu hẳn!

- Kiểu... thanh mai trúc mã?

- Ai cũng bảo vậy! Nhưng anh không nghĩ thế!

Em khoanh tay trước ngực mà nói.

- Hồi nhỏ chọc anh, lớn lên lại ôn nhu với anh! Anh ta thích anh hả?

- Ừm... theo đuổi anh kinh khủng lắm luôn! Nói ra thì hơi quá đáng nhưng anh thấy hơi phiền!

- Phiền là phiền như thế nào Jimin?

- Thì... hằng ngày đều đến đón anh đi học. Và điều đó khiến anh bị ghét bởi anh ta là hotboy nhà giàu của trường. Rồi anh đi đâu cũng đi theo đó. Như cái đuôi ấy! Ê mà nè, amh Jimin đàng hoàng nha!

- Anh thích em gọi anh là gì?

Jimin ngớ người. Sao đột nhiên hỏi gì lạ vậy?

- Anh Jimin chứ gì nữa!

- Thôi! Quá bình thường! Gọi anh như thế nào cho đặc biệt ấy!

Đêm khuya tối mù. Cả hai không ngủ tự nhiên ngồi nói xàm với nhau. Anh nằm xuống rồi bảo.

- Bánh quy à! Ngủ thôi em! Mai đi sớm đó!

Em nằm xuống nhưng gương mặt đầy nghĩ suy.

- Anh! Chúng ta là quan hệ gì?

Jimin im lặng không biết trả lời ra làm sao. Quan hệ thầy trò thì hơi không đúng. Quan hệ anh em lại khá sai. Quan hệ người yêu thì chưa tới.

- Bạn bè!

- Gì? Anh với em là bạn bè thôi á hả? Quan hệ tìm hiểu đôi bên mới đúng chứ!

Anh ngại ngùng quay mặt về hướng khác.

- Ừm! Cũng được!

- Em quyết định rồi! Gọi anh là anh bé!

Jimin nhổm đầu dậy.

- Anh bé?

- Gọi anh là anh bé! Vì anh là bé cưng trong lòng của em!

|Kookmin| Gia Sư Kèm HóaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ