Bao lâu?.............
Đúng như Jimin nghĩ. Jungkook đích thực là một hotboy của trường, được nhiều người thầm thương trộm nhớ.
Từ lúc biết đến Jungkook, anh chẳng hề quan tâm đến khía cạnh của em khi ở trường. Chỉ biết sương sương là em cho cả nghìn người ăn follow trong tuyệt vọng.
Ấy vậy mà hôm qua, Taehyung lại nói luyên thuyên với anh khiến anh tò mò hết sức.
- Anh Jimin! Em có chuyện muốn kể anh nghe này!
Taehyung đây không phải nhiều chuyện nha. Nó là đang đưa ra lời cảnh báo cho chuyện tình của anh và thằng bạn thân của nó.
Tiện đi bỏ rác, gặp anh, nó liền kể.
- Anh Jimin biết gì không? Hôm nay Jungkook được tỏ tình đó ạ!
- Tỏ tình?
- Dạ đúng rồi! Là một bạn gái xinh đẹp nhất khối 12, lớp kế bên lớp tụi em đó!
Nó rút lấy điện thoại trong tay ra lướt lướt rồi đưa cho anh.
- Đây nè anh!
Trên màn hình là một cô học sinh siêu dễ thương và xinh đẹp. Áng tóc dài xõa ngang lưng. Gương mặt cô sáng sủa, ưa nhìn. Nụ cười kia trông rất tươi tắn. Cách ăn mặc khá sang trọng. Một chiếc đầm trắng trễ vai dài tới đầu gối. Nhìn cô như một nàng công chúa thơ mộng đang tươi cười hạnh phúc với chàng hoàng tử của cô.
- Đẹp đó! Jungkook chắc mê lắm!
- Anh nghĩ vậy hả? Bây giờ chuyện Nami tỏ tình Jungkook đang rần rần trên confession trường em! Họ bàn tán nhiều lắm luôn!
- Thế Jungkook trả lời thế nào?
Taehyung bĩu môi, nhìn anh nói lí nhí.
- Thằng đó mê anh gia sư tên Jimin nào đó nên hình như từ chối người ta rồi! Cũng không hẳn là từ chối nữa, đúng hơn là bơ đẹp luôn! Trong trường đang xôn xao lắm! Nhiều người còn tò mò về anh nữa đó! Nhiều đứa cũng tiếc nuối với cặp đôi trời sinh này!
Jimin nghe thấy em từ chối trong lòng hạnh phúc nở hoa. Nhưng bây giờ cả trường em đều đang nhốn nháo với drama hotboy Jeon Jungkook từ chối tiểu thư Sung Nami khiến anh hơi lo lắng cho em một chút.
Dính drama như thế, Jungkook có thấy mặc cảm, hay phiền phức không? Rồi chuyện này sẽ ảnh hưởng đến việc học của em cho xem.
- Jungkook chắc nhiều cô theo đuổi lắm đúng không, Tae?
- Đúng rồi đó anh Jimin! Có cô còn đeo dai như đỉa đói, hết lần này đến lần khác đến xin in tư mà Jungkook không có cho! Chảnh ghê!
Jimin cười khúc khích. Em có vẻ mê anh rồi phải không? Lát nữa qua dạy em học, anh phải chọc một chút mới được.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Kookmin| Gia Sư Kèm Hóa
Fanfiction- Phản ứng hóa học là gì nào Jungkook? - Nó là những hành động, cử chỉ, lời nói thân mật giữa hai người yêu nhau! - ....... _______________________ Star: 22/02/2022 End: 28/06/2022 @Kian_bomb ❌Không reup, không chuyển ver khi không có sự cho phép...