Phiên ngoại 2

987 77 5
                                    


Người trước mặt anh chính là người yêu cũ, với biệt danh Jeon Bánh quy đen thui, khét lẹt.

Những cái nắm đấm dần biến mất, cơn tức giận len lỏi đôi chút sợ hãi cũng tan biến theo. Thay vào đó là sự an ủi cho nỗi nhớ và sự yên tâm lan tỏa khắp cơ thể của Jimin.

Vì người đó là Jeon Jungkook.

Jungkook cảm nhận được sự nhu thuận của đối phương. Em thả lỏng vòng tay ra đôi chút, đưa bàn tay lên gáy của anh mà nhấn môi càng thêm sâu.

Jimin phát ra vài tiếng rên nhỏ. Đôi mắt nhắm chặt, thỏa lắp sự đê mê. Anh đáp lại Jungkook một cách rụt rè như bao lần trước. Điều đó khiến môi em nhếch lên thành một đường cong đầy vẻ hài lòng.

Hai đôi môi quấn quít lấy nhau hồi lâu, thì bây giờ lại tạm biệt nhau đong đầy sự quyến luyến.

Jimin tựa người ra lưng ghế làm việc, há miệng tóm lấy từng ngụm không khí. Gương mặt đỏ ửng, đôi môi hồng hào, đôi mắt ươn ướt, tổng thể cực kì xinh.

- Park Jimin!

Anh hé mắt ra nhìn em người yêu cũ. Jungkook đang chống đôi tay cơ bắp kia xuống phần tay vịn ghế, dùng lực kéo chiếc ghế lại gần. Tiếng bánh xe lăn khẽ lại trở nên sống động trong căn phòng yên ắng này.

- Thế nào hả Jimin?

Jimin đảo mắt đi hướng khác.

- Thế nào là thế nào chứ?

Jungkook vẫn như vậy. Chỉ có điều, em giờ đây đã cao lớn, vạm vỡ hơn hẳn. Đây chính là tiêu chuẩn của một idol chăng? Jimin không rõ, nhưng anh chắc chắn một điều, em ngày càng đẹp trai hơn.

- Nụ hôn này... chứng minh nhiều điều lắm đó anh!

Jimin nhìn chiếc khuyên tai đang khẽ động của em. Nó vẫn sáng bóng, ánh lên vẻ sang trọng, lấp ló hai chữ JM ở viền khuyên.

Nó chính là một cặp với anh. Và anh cũng như em, vẫn đang đeo nó.

- Jiminie có nhớ em không? Anh bé có còn thương nhóc Bánh quy không?

Jimin giả vờ thờ ơ.

- Không biết nữa!

- Anh! Sinh thần vui vẻ!

- Ừ!

Jungkook chuyển tư thế, ngồi thẳng lên bàn làm việc của anh. Hai tay khoanh trước ngực, đôi môi khẽ cười mỉm.

- Em vừa nói với anh rồi mà Jimin! Nụ hôn vừa nãy chúng minh nhiều thứ lắm!

Jimin chỉnh đốn tư thế, vắt chân hình chữ ngũ, hai tay đan vào nhau, đặt phía trước gối. Đôi mắt có phần nheo lại.

- Chứng minh điều gì?

- Anh vẫn còn thương em bé Bánh quy!

- Dạo này anh thấy em rảnh rỗi hơn hẳn nhỉ? Ngày nào cũng nói với anh mấy câu thả thính kiểu này bên chat box, không chán sao?

Em lắc đầu, tay đưa lên ngoáy ngoáy lỗ tai trái.

- Không chán nổi luôn ấy! Muốn nói nhiều hơn thế này cơ!

Jimin rướn người về phía trước một chút. Hai tay giơ cao, vươn vai một cái.

- Euphoria sắp hoàn thành rồi.

|Kookmin| Gia Sư Kèm HóaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ