Chương 22

737 62 4
                                    


Neverland (3)

.............

- Anh muốn chơi mà!

- Lạy mẹ! Anh đừng đùa thế!

Neverland - một khu du lịch nổi tiếng của thành phố với nhiều điều thú vị. Nới đây được chia làm ba khu chính.

Vườn bách thú - nơi công viên cây cối um tùm, mát mẻ. Công viên có rất nhiều các loài động vật khác nhau và các loại cây đại thụ cao lớn. Jungkook và Jimin đã quyết định buổi chiều sẽ ghé sang đấy. Vì Jimin muốn xem mấy bạn voi dễ thương.

Thứ hai là Công viên nước - một nơi vô cùng phù hợp cho mùa hè oi ả. Nhưng bây giờ là đầu xuân. Anh và em quyết định không đi. Một phần vì không mang theo đồ bơi, phần còn lại là do anh và em đều không thích biển nhân tạo đầy mùi thuốc tẩy.

Cuối cùng là địa điểm hot nhất Neverland - khu vui chơi giải trí. Anh nằng nặc đòi em dẫn đi.

Nghe thấy mấy trò anh muốn chơi, Jungkook đã xanh tái cả mặt. Một con người xinh đẹp, nhỏ bé như anh sao không thích đi vòng xoay ngựa gỗ hay xe điện đụng mà lại chọn tàu lượn siêu thần tốc, thảm bay hay cá chép lộn nhào vậy?

Ba trò là quá đủ cho một cơn nôn mửa. May là em kìm được. Em vừa mới uống nước xong, Jimin liền đòi đi tháp rơi tự do.

Cái trò khỉ này ai đã tạo ra vậy?

- Đi không thì bảo?

- Mình chơi vòng quay xe ngựa đi nha anh!

- Em chơi đi, anh chơi cái tháp rơi này! Nhìn em không ổn lắm với mấy trò cảm giác mạnh nhỉ?

Em trố mắt nhìn anh.

- Làm gì có!

- Không cần chứng minh em mạnh mẽ đâu Kookie! Ngồi đây đợi anh chơi nha!

Anh đứng dậy, đi vài bước thì em la toáng lên khiến anh giật mình quay lại.

- EM CHƠI!

Anh cười khổ với em người yêu của mình. Cứng đầu hết sức.

Mua vé xong xuôi, anh và em đứng xếp hàng. Jimin nhìn với đôi mắt đầy hào hứng còn em thì nuốt khó một ngụm nước bọt.

- Bánh quy! Em suy nghĩ kĩ chưa? Bây giờ ra ngoài vẫn còn kịp đó!

Giọng em cất lên đầy cáu bẩn.

- Em nói là em chơi rồi mà!

Đoàn người bước xuống cũng là lúc em cất bước tiến lên. Phía trước chính là một thử thách của cuộc đời mà em cần vượt qua. Đúng hơn là vượt qua nỗi sợ để chơi cùng anh.

Ngồi tại vị trí của mình. Em nhìn cậu nhân viên kiểm tra an toàn cho khách.

- Anh kiểm tra kĩ xíu giùm tôi! Lỡ tôi rớt ra ngoài là toang đời trai này đó!

|Kookmin| Gia Sư Kèm HóaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ