Đã được gần ba tháng, kể từ ngày Jimin và Jungkook chia tay.Họ quyết định cho điểm dừng của mối quan hệ này.
Một câu chuyện tình hai năm đẹp đẽ.
Vì họ không còn yêu nhau nữa sao?
Không!
Họ yêu, và hơn cả thế.
.
Park Jimin - một bác sĩ khoa nhi tài năng của bệnh viện Thành phố Seoul. Anh đã xây dựng thành công sự nghiệp của mình với tài nghệ lĩnh hội, đúc kết kinh nghiệm và độ uy tín cao. Qua một lần đảm nhận ca mổ khó vì bác sĩ điều trị của bé đang trong một cuộc phẫu thuật khác, anh vô cùng căng thẳng và tự ti khi vị bác sĩ ấy lại đề nghị anh thực hiện ca mổ này. Nhưng khi nghĩ đến sinh mạng bảy tuổi đang thoi thóp trên bàn mổ, anh lấy lại hơi thở và dũng khí của mình và thực hiện quá trình ghép tim.
Học vượt là một chuyện khá khó khăn. Nhưng Jimin đã hoàn thành nó. Việc học của anh thay vì kéo dài trong sáu năm thì anh lại hoàn thành chỉ vỏn vẹn bốn năm. Bao người tự hỏi, anh tài năng đến vậy? Vì đến thời điểm hiện tại, những người bạn của Jimin vẫn còn đang thực tập, còn anh đã là một bác sĩ trẻ tuổi nhất trong bệnh viện uy tín nhất Seoul.
Cuộc phẩu thuật thành công mĩ mãn. Và cái tên Park Jimin xuất hiện trên mọi phương tiện truyền thông.
Còn Jeon Jungkook, một ca sĩ tự do, khó khăn trong những ngày đầu ra mắt, bây giờ coi như đã có tiếng tăm. Tuy không phải thuộc dạng nổi như cồn, nhưng em vẫn được nhiều người biết đến. Cộng đồng fan hâm mộ luôn ủng hộ và theo chân em trên mọi nẻo đường, đồng hành cùng em trên mọi show âm nhạc lẫn các chương trình gải trí.
Làm thực tập sinh vỏn vẹn sáu tháng, em đã được debut với tư cách một ca sĩ tự do, kí kết hợp đồng với công ty.
Thời gian đầu, cả Jimin và Jungkook đều rất bận rộn. Một người là bác sĩ, người kia lại là ca sĩ solo mới debut, công việc như chất đống. Tuy vậy, mỗi ngày, họ đều dành ra chút ít thời gian cho nhau bằng các cuộc điện thoại, call video hay nhắn tin trò chuyện.
Nhưng họ đều biết, như thế là không đủ.
Tình trạng ấy kéo dài suốt hai năm. Khi anh ở nhà thì em lại bận rộn với các bài tập vũ đạo ở công ty hay các buổi bàn bạc về sản phẩm ca nhạc sắp ra mắt. Còn khi em ranh rỗi nằm lì trên giường thì anh lại trong ca mổ hoặc trực hành chính.
Cũng có lúc, họ đến nơi làm việc của nhau, xem đối phương đang làm gì. Nhưng cả hai đều cảm thấy, mình quá là phiền phức khi đến quấy nhiễu công việc của đối phương.
Những ngày cả hai rảnh rỗi, Jimin và Jungkook quấn quít lấy nhau không rời nửa bước. Cả hai chẳng muốn đi đâu, chỉ cần ở nhà chăm sóc nhau là được. Và đơn nhiên, kết thúc sự yên bình ấy chính là sự rời xa đầy quyến luyến của một trong hai.
Vì họ yêu nhau, nên họ chôn vùi nỗi nhớ.
Vì họ thương nhau, nên họ giấu đi sự tủi thân trong lòng.
Vì họ hiểu nhau, họ quyết định chia tay.
.
Trời mưa lất phất rơi, Jimin nhớ như in ngày 13 tháng 10 năm ngoái, tức sinh nhật của anh, em đã không kề cạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Kookmin| Gia Sư Kèm Hóa
Fanfiction- Phản ứng hóa học là gì nào Jungkook? - Nó là những hành động, cử chỉ, lời nói thân mật giữa hai người yêu nhau! - ....... _______________________ Star: 22/02/2022 End: 28/06/2022 @Kian_bomb ❌Không reup, không chuyển ver khi không có sự cho phép...