IWHY Season 3 Part 11

328 32 21
                                    

Disclaimer. This is a work of fiction, Names, Characters, Business, Events, and incidents are the products of the author's imagination. Any resemblance to actual persons, living or dead, or actual events is purely coincidental.

Greggy: Maiwan ko muna kayo dito lalabas lang ako saglit.

Luiz: Daddy need mong bumalik ng tanghali ha!

Greggy: Oo may bibilhin lang ako sa mall

Sandro: Anong meron?

Simon: Hmm parang may binabalak kayo?

Celeste: Pasimuno si Kuya Alfonso

Vinny: So meron nga?

Luiz: Kaunting kalokohan lang naman.

Sandro: At anong kalokohan naman iyan?

Celeste: They are planning na I lock si Mama at Daddy sa room.

Simon: Wait What?!!

Vinny: Can someone please enlighten me?

Sandro: Anong kalokohan ito Kuya Alfonso?

Alfonso: Uh-Uh! Not me naisip yon ni Luiz no, kasi nagiging cold si Mama kay Daddy so he decided na ikulong sila mamayang tanghali hanggang bukas para mag kameron sila ng time together.

Vinny: ( Nagkatinginan kaming tatlo nila Kuya Sandro ) Kuya saglit lang ha, hindi kaya magalit si Tita Irene pag ginawa niyo yon?

Luiz: No, she will understand naman kasi si bunso ang magdadala sa kwarto kay Mama.

Simon: So you're saying na ka kuntsaba niyo si Celestina?!!

Celeste: I can't say No.

Luiz: Oh cmon! Ganito din naman gagawin niyo pag alam niyong nagiging cold ang parents niyo.

Sandro: Yeah but, you need their permission.

Vinny: Mali yang ginagawa niyo Kuya baka magalit sainyo si Tita Irene!

Simon: They better know na kung ano talagang nangyayari kila Tita/Tito ( Sa isip ko ) Kasi may ginawang malaking kasalanan si Ti...

Vinny: ( Agad akong tumakbo papalapit kay Kuya Simon para takpan ang kanyang bibig )

Sandro: He just meant na baka may magawa kayong malaking kasalanan pag tinuloy niyo yan.

Luiz: Sands naman! Napaka KJ kami naman ang mapapagalitan hindi naman kayo.

Vinny: ( Agad akong humarap kay Kuya Simon at bumulong ) What the!! Kuya gusto mo ba magkagulo dito sa bahay na ito?!!

Simon: E kesa naman gawin nila ang gagawin nila mamaya diba?

Vinny: Sabi ni Daddy hanggat ma aari wag tayong makisali sa problema nila dahil baka tayo ang pag initan ni Tito Greggy.

Sandro: What ever Kuya Luiz, nag papaalala lang ako no let's just order some foods.

Celeste: Fries akin at saka burger.

I Will Hold You Season 3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon