8.3. Nhắm mắt đưa hoa (R18)
(Tên chương này chuyển từ câu "nhắm mắt đưa chân", còn "hoa" ở đây ý là chỗ ấy ấy, cái chỗ rắn vào hang ấy (人 •͈ᴗ•͈✿ฺ)
Sau trận ốm của Hoàng Huy, Hoàng Long càng hạ quyết tâm mở lời chuyện giường chiếu một cách kín đáo. Có điều...
Một ngày nọ:
"Hoàng Huy, ngươi nghĩ sao về vấn đề... tình dục?"
Hoàng Long hít sâu một hơi, sắp xếp câu chữ cẩn trọng mới nói.
"Hả? Ta nghĩ là không nhất thiết. Thật ra thì ta thích chuyện đó, nhưng ngươi không thích thì thôi."
Hoàng Huy điềm nhiên trả lời trong khi nhai một miệng bánh ngọt.
"Ta... cũng không hẳn là không thích."
"Khụ!"
Hoàng Huy nghe xong liền sặc, thầm nghĩ: Không lẽ y định đòi đè mình?!
"Ngươi!"
Hắn đặt hai tay lên vai y, mắt nhìn thẳng, ánh nhìn nghiêm túc.
"Không thích đâu. Hoàn toàn không thích đâu!"
Ừ thì... đường đường là Thiên đế, y không thích (bị đâm) thật.
Bất giác tâm khảm Hoàng Long trào dâng cỗ cảm động: Thì ra Thiên hậu nhà ta biết nghĩ cho phu quân đến thế.
Kế hoạch A thất bại, Hoàng Long bèn tính toán kế hoạch B.
Một ngày khác:
"Mau giao Tịch Lam cho Lý Doanh bế đi, tới bữa tối rồi."
Nghe Hoàng Long nhắc nhở, Hoàng Huy ngoan ngoãn nghe lời. Trước khi rời xa tiểu công chúa, hắn lưu luyến thơm lên má mềm của con.
"Ngươi biết thành phần những món này không?"
Nhìn một bàn toàn mỹ vị "bổ thận tráng dương" mình dụng tâm sai nhà bếp chuẩn bị, Hoàng Long hỏi.
"Hả? Thì có thịt, có tôm, có trứng, có rau, có canh..."
Hắn định liệt kê tiếp thì bị y ngắt lời.
"Món này được làm từ nhân sâm. Ngươi biết nhân sâm có công dụng gì không?"
Y đổi cách hỏi.
"Biết chứ!"
Hoàng Long nghe xong thở phào nhẹ nhõm, chắc mẩm lần này gạ thành công.
"Ăn nhân sâm đẹp da!"
Ai dè lời hắn đáp khiến y suýt ngã ngửa.
"Còn tác dụng nào khác không?"
Khóe miệng y giần giật.
"Nhân sâm chữa được bệnh."
"Còn gì nữa?"
Y kiên nhẫn hỏi thêm. Hắn lắc đầu ra chiều không biết. Y nén tiếng thở dài, đành tự mình nói ra.
"Nhân sâm giúp bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực."
"À! Ta hiểu rồi."
Lời Hoàng Long vừa dứt, Hoàng Huy vỗ đét hai tay vào nhau, dường như vừa giác ngộ được chân lí.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Ta Không Đoạn Tụ! Ta Chỉ Vì Một Người Cắt Ống Tay Áo
Lãng mạn[Tác giả]: Kyo, wattpad: da_kieu (truyện do mình sáng tác, up tại wattpad, không reup!) [Thể loại]: 1x1, Đam mỹ, cung đình, huyền huyễn, có ngọt có ngược, có H, thú lông xù công x rồng đế vương thụ, couple phụ: ngôn tình, bách hợp. [Vui lòng đọc chư...