9.2. Hồng Diệp
Trong cuộc sống này, ngươi có thể lựa chọn rất nhiều thứ, hẳn nhiên mỗi lựa chọn đều dẫn tới kết cục tương ứng. Nhưng có ba điều ngươi không thể, cũng vĩnh viễn ngươi không được phép chọn.
Điều thứ nhất là người sinh ra mình.
Điều thứ hai là sinh ra ở đâu.
Và điều thứ ba là ngoại hình khi sinh ra như thế nào.
【Hoàng thành Ma Giới】
Nơi góc phố người qua lại như thoi đưa, lại chẳng ai màng cảnh tượng đám trẻ lớn thi nhau ném bánh bao thối vào một đứa nhỏ hơn. Con bé ốm nhom, gầy guộc như cành củi khô, quần áo rách rưới bẩn thỉu. Mái tóc nó bù xù, đỏ quạch màu lửa. Làn da nó đặc biệt trắng, càng làm nổi bật tàn nhang lốm đốm hai bên má, nhưng hơn hết vẫn là mảng bớt xanh thẫm choán phân nửa gương mặt nom dị hợm vô cùng.
"Ha ha ha con xấu xí kìa! Gớm chết đi thôi."
"Sự tồn tại của nó thật là ghê tởm! Làm ơn đừng vác mặt ra đường nữa!"
"Tóc nó màu đỏ này, để xem được làm từ gì nha hi hi hi."
Một nha đầu tiến tới, tay túm tóc con bé đáng thương giật mạnh làm nó ngã dúi về phía trước. Mà nó cũng không phải dạng vừa, bị hành hung liền biến thành con thú nhỏ, lao lên cắn mạnh tay đối phương.
"Tụi bây đứng đó làm gì? Xông lên đánh nó, đánh nó mau!"
Nha đầu gào toáng gọi cứu trợ. Thế là cả đám đổ xô vào ăn hiếp con bé, dù nó có ý chí phản kháng vẫn là châu chấu đá xe, đón nhận không ít thương tích.
"Này! Các ngươi làm gì đấy?!"
Đột nhiên giọng đứa trẻ khác vang lên. Nam tử tóc vàng óng cố định bởi phát quan, nhìn y phục liền đoán ngay được công tử thế gia. Hắn hai bước gộp một tiến gần, nghiêm giọng.
"Mấy người đông như thế lại bắt nạt mình muội ấy, không thấy hèn à?"
"Ủa đâu ra tiểu tử thối vậy? Sao mày bênh nó? Hay cũng là quái vật xui xẻo giống nó? Mau cút ra chỗ khác đi!"
"Ăn nói kiểu gì thế hả? Rõ ràng các ngươi sai trước mà. Còn đánh muội ấy nữa ta không để yên đâu!"
"Không để yên thì mày định làm gì? Đánh nhau với tụi tao chắc? Tụi tao đông người hơn, có giỏi thì nhào vô, blè!"
Lời đó vừa dứt thì nam tử tóc vàng thật sự lao lên đánh mấy thằng con trai ôm mông chạy mất hút. Còn lại một cô nương mặt mày đanh đá, giọng điệu chua ngoa hắn giữ lại, ấn tới trước mặt nha đầu xấu xí.
"Mau xin lỗi muội ấy đi, không được gọi muội ấy là đồ xấu xí!"
"Đồ xấu xí là đồ xấu xí! Bổn cô nương không thèm xin lỗi đấy. Ngươi là bạn của đồ xấu xí thì ngươi cũng là đồ xấu xí!"
"Ngươi!"
Hắn siết chặt tay, quả nhiên không thể nói lí lẽ với loại trẻ con có mẹ sinh không có mẹ dạy này. Nắm đấm nhỏ thụi mạnh vào tường, chỉ cách con bé đanh đá khoảng xíu xiu. Nó hoảng sợ mặt mày xây xẩm, vẫn cố gào toáng lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Ta Không Đoạn Tụ! Ta Chỉ Vì Một Người Cắt Ống Tay Áo
عاطفية[Tác giả]: Kyo, wattpad: da_kieu (truyện do mình sáng tác, up tại wattpad, không reup!) [Thể loại]: 1x1, Đam mỹ, cung đình, huyền huyễn, có ngọt có ngược, có H, thú lông xù công x rồng đế vương thụ, couple phụ: ngôn tình, bách hợp. [Vui lòng đọc chư...