14.4. Muốn cùng ngươi yêu đương đúng nghĩa
"Thiên đế, chúng nô tài quả thực hết cách rồi!"
Từ cung nữ, thái giám cho đến thị vệ đều nhất loạt quỳ xuống ôm chân Thiên đế van xin.
"Thiên hậu không những không chịu tắm, còn cắn nô tài!"
"Nô tỳ cũng bị cào!"
"Nô tỳ cũng vậy..."
Vừa khóc lóc thê thảm, đám hạ nhân vừa vén áo lộ ra những vết răng, vết cào còn mới nguyên trên cánh tay.
Hoàng Long đỡ trán, bắt đầu cảm thấy nhức óc trước những lời ca thán, bèn xua cả đám đi.
"Được rồi, các ngươi cứ đi làm việc của mình."
Đợi bọn chúng đi rồi, y cúi xuống nhìn cục bông lấm lem toàn đất cát.
"Sao không chịu tắm?"
"Tại... tại ta không thích tắm!"
Hoàng Huy quay ngoắt mặt sang một bên biểu tình ghét bỏ, lại còn hứ một cái.
"Ngươi đang rất bẩn đó biết không? Lông vừa dính đất vừa dính sơn, nếu không tắm thì đêm nay không cho ngươi lên giường ngủ với ta."
"Ơ!"
Nghe xong, thảm lông của Hoàng Huy dựng ngược. Nó phụng phịu.
"Ta có thể tự tắm."
"Ngốc này."
Hoàng Long chau mày, ngón tay dí lên trán Hoàng Huy.
"Ngươi tự liếm không sạch đâu, hơn nữa sẽ bị đau bụng."
***
【Hồ Trường Linh】
Sau một hồi thuyết phục gãy lưỡi, cuối cùng Hoàng Huy cũng chịu đi tắm, với điều kiện Long phải tắm mẫu để chứng minh rằng tắm không hề đáng sợ. Thế là Hoàng Long quyết định tắm chung với con hồ ly lắm chuyện. Nhưng mà...
"Ta đổi ý rồi! Không tắm nữa đâu! Nhiều nước quá!"
Hoàng Huy cứng đầu co quắp người thành khối tròn, nhất quyết không chịu chạm một cọng lông vào nước.
"Tiểu súc sinh ở đâu ra vậy hả? Mau cút đi."
Rào, một xô nước bẩn tạt xuống người nó.
Trong kí ức của Hoàng Huy, nước rất lạnh, còn khiến nó cảm thấy vô cùng ngứa ngáy. Nhưng Long nói:
"Đừng sợ, tin ta đi, ta chưa từng hại ngươi đúng không?"
Đúng là y đối xử với hắn rất tốt, vô cùng tốt, tốt nhất trên đời.
"Nước có lạnh không?" Nó hỏi.
"Không."
"Nước có làm ngứa không?" Nó hỏi tiếp.
"Không."
Y lắc đầu, đoạn nói thêm.
"Ngươi xem, ta cũng đang ở dưới nước mà, hoàn toàn không có vấn đề gì. Nếu như ngươi cảm thấy không an tâm thì có thể dùng chân thử trước."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Ta Không Đoạn Tụ! Ta Chỉ Vì Một Người Cắt Ống Tay Áo
Lãng mạn[Tác giả]: Kyo, wattpad: da_kieu (truyện do mình sáng tác, up tại wattpad, không reup!) [Thể loại]: 1x1, Đam mỹ, cung đình, huyền huyễn, có ngọt có ngược, có H, thú lông xù công x rồng đế vương thụ, couple phụ: ngôn tình, bách hợp. [Vui lòng đọc chư...