Nói sao ta~~ Tầm hết chương 12 là có thể coi như end quyển 1 của bộ truyện rồi á (Mặc dù tui không chia quyển, nhưng cứ cho là vậy đi ha ha 🤭). Để cho các bạn đọc hiểu rõ hơn về từng nhân vật trong nửa đầu của bộ truyện thì...
Tada! Tui có làm một phiên ngoại viết về profile của từng nhân vật đã xuất hiện nhiều ở quyển 1 (tức là từ chương 12 đổ lại). Tất nhiên đây chỉ là phần 1 của dàn nhân vật thôi. Sau này khi truyện đi được xa hơn tui lại làm tiếp một phần ngoại truyện về profile của các nhân vật còn lại (profile theo dạng vừa viết vừa lảm nhảm chém gió về các nhân vật ấy mờ, huhu. Mong mọi người hem phiền về cách viết này, chứ viết profile suông tui thấy hơi chán (◞‸◟;)
*** Lưu ý to đùng: Tất cả các ảnh minh họa đều a của tui, minh họa bởi Travovi, ảnh edit bởi tui, font chữ của nhà FontZin, nên mong mọi người không mang ảnh đi đâu ạ :3
Ok, lẹt sờ gô.
~~~
🌷 P R O F I L E :
1. Hoàng Huy | Thiên hậu
"Ngọn gió phong lưu qua vạn hoa,
Nguyện làm nắng ấm của riêng người."• Tuổi: 20
• Chủng tộc: Hồ Ly vàng có một chiếc đuôi siêu bông xù mềm mại. Khả năng đặc biệt của loài hồ ly thì ờm... rất giỏi chuyện giường chiếu, pháp thuật mị hoặc, có thể phát ra mê hương, vào kì động dục có thể dùng dịch thể để biến đổi cơ thể bạn tình. Nói chung là toàn mấy cái khả năng thỏa mãn sự horny của tác giả thôi ❤️🔥.
• Tính cách:
Ờm, nói sao ta, tui hơi ngại nói về tính cách thằng bé một xíu vì nó cứ hâm hâm dở dở kiểu gì ý. Lúc đầu tui định xây dựng hình mẫu của Hoàng Huy theo kiểu đanh đá, xéo sắc, chặt chém tí =))) Cơ mà chả hiểu sao sau này lại xây dựng nó phóng khoáng, tốt bụng, cả người đều tỏa ra năng lượng tích cực.
Với Hoàng Huy thì tui sẽ chia tính nó thành 2 giai đoạn.
- Khi ở Ma Giới tính nó quen nhẫn nhịn, lúc nào cũng nhận phần thiệt thòi vì nó biết dù có không nhịn thì mọi việc vẫn thế thôi, nó vẫn là một hoàng tử vô sủng. Nhưng mà nhẫn nhịn không đồng nghĩa với tính tình thằng này hiền nha. Sự đanh đá của nó ngấm trong máu rồi, chỉ đợi thời cơ bùng nổ thôi (như vụ Trạch Dương xúc phạm Dung Phi xong bị Hoàng Huy đẩy xuống hồ sen ấy).
- Nhưng khi sang Thiên Giới, nhất là sau khi được Thiên đế chiều quá thì nó hơi hư một chút, chả thèm nhịn bố con thằng nào luôn (à nhưng nó vẫn rất chi là lịch thiệp với phái nữ). Lúc trước thì làm boiz phong lưu này nọ đồ, mà giờ ở bên Thiên đế liền chuyển qua mode "Em là bé hồ ly nhỏ thích làm nũng cần được yêu thương bảo bọc ư ư 🥺🥺🥺.", lại còn mắc cả bệnh hay dỗi nữa chứ.
• Sở thích:
Sở thích của Hoàng Huy gói trọn trong một chữ "mỹ": mỹ thực, mỹ tửu, mỹ cảnh, mỹ nhân.
Sau khi yêu Hoàng Long thì:
"Long là mỹ nhân đó!"
"Long cho ta ăn ngon."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Ta Không Đoạn Tụ! Ta Chỉ Vì Một Người Cắt Ống Tay Áo
Romans[Tác giả]: Kyo, wattpad: da_kieu (truyện do mình sáng tác, up tại wattpad, không reup!) [Thể loại]: 1x1, Đam mỹ, cung đình, huyền huyễn, có ngọt có ngược, có H, thú lông xù công x rồng đế vương thụ, couple phụ: ngôn tình, bách hợp. [Vui lòng đọc chư...