14.2. Hoàng Huy nghĩa là hồ ly đáng yêu nhất thế gian
Trên chiếc giường lớn, cục lông nhỏ xíu đang nằm cuộn tròn. Hoàng Long từ đầu tới cuối không chịu rời mắt khỏi Hoàng Huy, miệng mắng yêu: "Đồ nhát gan!", thực tình trong lòng cảm thấy vô cùng hối lỗi.
Từ ngày Hoàng Huy thập tử nhất sinh do Tẫn Hỏa Đoạn Tình, Hoàng Long chưa từng dành ra một giây ngưng đổ lỗi cho bản thân. Hiện tại Hoàng Huy biến thành như vậy đều tại y. Thái y bảo do chịu đả kích tinh thần lẫn thể xác nặng nề nên đầu óc hắn trở về lúc còn trẻ con. Nhưng mất trí nhớ cũng tốt, trẻ con vô tri cũng tốt, tốt nhất là quên hết đau khổ năm xưa, ngày tháng sau này y sẽ dần dần bù đắp.
Vài tiếng gừ gừ vang lên, vật nhỏ trên giường khẽ động đậy, vừa mở choàng mắt đã vội vàng chạy trốn, kết quả vẫn là bị Hoàng Long bắt về.
"Ngươi đừng ăn thịt ta, ta sẽ hôn ngươi mà, hức."
Tiểu hồ ly bày ra dáng vẻ tội nghiệp. Hoàng Long vừa nghe liền hí hửng đặt Hoàng Huy trong lòng bàn tay, nâng lên gần mặt mình. Nó nhắm chặt mắt, cực kì khiên cưỡng chạm mũi vào cánh môi mềm mại, rời đi còn lầm bầm.
"Đúng là biến thái."
Nghe rõ hai chữ "biến thái", y ngồi xuống, đặt cục bông lên đùi, nghiêm túc xưng danh.
"Ta không tên biến thái. Tên của ta là Hoàng Long."
Tên gì thì cũng biến thái thôi. Tiểu hồ ly âm thầm bĩu mỏ, không quên nhắc lại giao kèo ban nãy.
"Ta hôn ngươi rồi, không được ăn thịt ta đâu đấy!"
Hoàng Long phì cười, ngón tay nghịch ngợm cặp tai hồ ly.
"Ta mang ngươi về không phải để ăn thịt."
Hai tai mỏng như miếng mộc nhĩ bị sờ rung rung bày tỏ bất mãn, tiểu hồ ly ngờ vực hỏi lại.
"Thế để làm gì?"
"Để yêu thương."
Hoàng Long rất điềm nhiên nói ra ba từ. Có điều...
"Yêu thương là gì cơ?"
Hoàng Huy của hiện tại - với tư duy của một đứa bé tất nhiên không hiểu được khái niệm trừu tượng như yêu thương, buộc Hoàng Long phải lựa lời giải thích theo cách dễ hiểu nhất.
"Là cho ngươi ăn ngon mặc ấm, cho ngươi những điều tốt đẹp nhất, ngươi muốn gì ta đều chiều chuộng ngươi."
"Thật sao?"
Hồ ly nhỏ hỏi tiếp, giọng điệu đề phòng.
"Ngươi thật sự sẽ không ăn thịt ta?"
"Ngốc quá, nếu ta muốn ăn thịt ngươi thì đã ăn từ nãy rồi."
Ờm... cũng có lí ha. Nó gật gù, quyết định bước tiếp theo phải kiểm tra xem lời y vừa nói có mấy phần thật lòng.
"Ngươi sẽ cho ta mọi thứ ta muốn thật hả?"
Hoàng Long gật đầu.
Hai mắt tiểu hồ ly lập tức sáng bừng, cao hứng hô to.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Ta Không Đoạn Tụ! Ta Chỉ Vì Một Người Cắt Ống Tay Áo
Romance[Tác giả]: Kyo, wattpad: da_kieu (truyện do mình sáng tác, up tại wattpad, không reup!) [Thể loại]: 1x1, Đam mỹ, cung đình, huyền huyễn, có ngọt có ngược, có H, thú lông xù công x rồng đế vương thụ, couple phụ: ngôn tình, bách hợp. [Vui lòng đọc chư...