10.2. Ngồi thuyền hoa ngắm giang san thái bình
Trời vừa hửng sáng, mặt trời chưa lên cao, Hoàng Long vừa tỉnh giấc đã bị một thảm lông mềm cọ vào mặt vô cùng ngứa ngáy. Trước mắt y chỉ có rừng lông vàng óng, tiểu hồ ly đang thản nhiên trèo lên đầu Thiên đế cao cao tại thượng theo nghĩa đen. Hoàng Long phì cười, thay vì gỡ hồ ly ngỗ nghịch khỏi long nhan y vỗ nhẹ lưng hắn, lòng thầm nghĩ mình chưa từng để hắn thiếu ăn, cớ sao càng cố nuôi béo càng chẳng sờ ra nổi chút mỡ?
"Đã dậy rồi sao? Hôm nay ngươi dậy sớm thế."
Hoàng Huy lắc lư cái đuôi bông xù, trả lời y bằng giọng điệu buồn ngủ.
"Không phải dậy sớm, là không ngủ được. Tại hôm qua ngươi nói sẽ đưa ta đi chơi nên ta háo hức."
Háo hức tới mất ngủ luôn, hệt như đứa trẻ con.
"Hư quá, nếu không ngủ thì sao có sức chơi. Như vậy đi, ta sắp phải lên triều rồi, ngươi tranh thủ ngủ một lát trong lúc chờ ta về, sau đó chúng ta đi chơi."
"Được rồi, nhưng nếu ngươi đi mất ta sẽ khó ngủ."
Hoàng Long tiếp tục xoa lưng Hoàng Huy, trước vẻ nũng nịu đó liền không nhịn được muốn cưng chiều.
"Vậy tiểu hồ ly muốn thế nào?"
"Muốn ngươi dỗ ta ngủ trước khi đi!"
Hắn vui vẻ đề xuất, y lập tức gật đầu.
"Được thôi."
"Đồng ý nhanh quá vậy! Ngươi cho phép ta nằm trên mặt ngươi luôn hả? Không sợ ta xì hơi à?"
Cáo nhỏ lắc lắc mông trêu chọc rồng bự. Rồng bự nghe thế liền bế cáo nhỏ lên cao, cười gian manh.
"Vậy xem ai xì hơi ai trước nha ~"
Sau đó ụp mặt vào chiếc bụng đầy lông thổi bụp bụp làm cục lạp xưởng lông cười chảy nước mắt.
"Oa rồng mập làm gì đấy!!! Đồ rồng mập độc ác!!!"
Hoàng Huy vừa cười sặc sụa vừa mắng mỏ Hoàng Long, càng mắng càng chọc y thổi bụng hắn dữ hơn.
"Dám gọi bổn đế là rồng mập hả? Vậy thì ngày tàn của hồ ly thúi nhà ngươi đến rồi, xem đây!"
"Oa ha ha ha thôi mà, ta xin lỗi xin lỗi. Ngươi không phải rồng mập, ngươi là rồng cực kì đẹp trai. Đừng thổi nữa mà, buồn lắm, ha ha ha."
"Tạm tha cho ngươi đó."
Thấy chóp mũi Hoàng Huy hơi đỏ lên Hoàng Long mới dừng. Y ngồi dậy, lưng tựa thành giường, hồ ly nhỏ đặt trên đùi. Được buông tha, Hoàng Huy nằm xụi lơ một cục vì mệt, mũi thở phì phò, ấm ức đòi lại công đạo cho bản thân.
"Hộc hộc, Long đúng là đồ xấu xa mà... đại xấu xa!"
"Vậy thì Hoàng Huy là thê tử của tên đại xấu xa."
Hoàng Long lật ngửa Hoàng Huy lên xoa bụng, hỏi.
"Thế thê tử của tên đại xấu xa có định đi ngủ để chiều đi chơi không đây?"
Hoàng Huy thoải mái hưởng xoa, vừa rên rừ rừ vừa nói.
"Có chứ, tên đại xấu xa hát ru đi, được nghe hát ru ta sẽ ngủ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Ta Không Đoạn Tụ! Ta Chỉ Vì Một Người Cắt Ống Tay Áo
Roman d'amour[Tác giả]: Kyo, wattpad: da_kieu (truyện do mình sáng tác, up tại wattpad, không reup!) [Thể loại]: 1x1, Đam mỹ, cung đình, huyền huyễn, có ngọt có ngược, có H, thú lông xù công x rồng đế vương thụ, couple phụ: ngôn tình, bách hợp. [Vui lòng đọc chư...