Ch12 (2): Ngẩng đầu còn thương, cúi đầu còn nhớ, ngoái đầu còn chấp niệm

57 8 2
                                    

Đôi lời tác giả: Lại là một chương R18 hót hòn họt cho mọi người đêyyyy!!! ฅ(•ㅅ•❀)ฅ Cũng phải cỡ 15 chương rùi tui chưa bón cho quý vị mụt chút thịt nào, hôm nay tui đền bù nha. Chương này màn xôi thịt dài 6500 từ lận đó!!! (Khen tui đi pờ liii 🥺) Và vẫn như cũ, nghiêm cấm trẻ em chưa đủ tuổi tiếp cận văn hóa phẩm rau răm hột vịt nha.

12.2. Cúi đầu còn nhớ (R18)

Hoàng Huy ngơ ngác không hiểu nổi chuyện gì đang xảy ra. Rõ ràng trước mắt hắn là Lý Doanh, sao thoắt cái đã biết thành Long rồi? Chẳng lẽ kì phát tình khiến đầu óc hắn bắt đầu mê sảng?

"Long..."

Hắn thử gọi tên y, ngờ đâu thực sự được đáp lời.

"Ta đây."

Không thể nào... Long không thể ở đây...

Dường như vẫn chưa tin, bàn tay sờ lên gương mặt y, chầm chậm di miết từ đôi mắt xuống sống mũi cao, đầu ngón tay vẽ theo đường nét mềm mại của cặp môi mềm. Chừng đó chưa đủ thỏa mãn cơn nghi hoặc, hắn áp sát y, chiếc mũi dính chặt lấy thân thể ra sức hít ngửi, đánh hơi một lượt từ trên xuống dưới rồi dừng đặc biệt lâu nơi hai cái long dương.

"Này, ngươi làm gì đấy? Đúng thật là ta."

Đẩy nhẹ đầu Hoàng Huy, Hoàng Long vội bảo hắn ngưng động tác xấu hổ. Nhưng hôm nay con hồ ly chẳng thèm nghe lời, không những ngửi còn vươn lưỡi liếm nhẹ gạ gẫm cặp huynh đệ trong quần y cao hứng. Đến lúc hắn chịu rời đi đũng quần y đã ướt nhèm một mảng.

"Mùi này đúng là của Long rồi."

Hắn vươn lưỡi liếm láp mùi hương vấn vương trên đầu môi, mắt phượng nheo lại nhìn y. Một tay vòng qua ôm cổ y, tay kia nhanh nhẹn lột phăng tầng tầng lớp lớp vải vóc vướng víu.

"Ngươi đến dâng thân cho ta đúng không?"

Ép sát hai cơ thể trần trụi vào nhau, hắn cười lưu manh, tức thì bị y đánh nhẹ lên sống lưng.

"Nói linh tinh."

"Nếu không thì ngươi tới đây làm gì?"

Nhích hạ bộ lại gần Long, đến khi dương vật đôi bên không còn khoảng cách mới dừng. Hắn trực tiếp dùng phân thân chà sát cây gậy thịt bên trái, những ngón tay linh hoạt bọc quanh gậy thịt bên phải, rất nhanh đã khiến cặp song long sưng to, chứa đầy một bụng dục tính.

Hoàng Long thấy vậy liền hoảng, toan lùi về sau thì bị cánh tay cố định chặt.

"Đã đến rồi còn muốn chạy hửm? Hôm nay bổn hoàng tử đang cao hứng lắm, không cho ngươi đi."

Ngữ điệu lẫn cử chỉ hôm nay của Hoàng Huy đều bất thường, là một mặt khác trong hắn Hoàng Long chưa từng trải nghiệm. Thì ra khi ở trên giường hắn còn có thể ngang ngược tới mức này. Thật đáng ghét, bộ coi y như nữ tử thanh lâu chắc?

"Ngươi... ngươi tính làm gì? Cẩn trọng ngôn hành chút đi!"

"Ta không phải Thiên hậu của ngươi, tại sao phải cẩn trọng ngôn hành chứ? Càng không cần tuân theo đống nguyên tắc rườm rà kia nhỉ? Hiện tại không phải ngươi thị tẩm ta, mà là chúng ta cùng nhau tận hưởng mỹ vị nhân gian."

[Đam Mỹ] Ta Không Đoạn Tụ! Ta Chỉ Vì Một Người Cắt Ống Tay ÁoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ