"Vee ayos ka lang?"tanong ko sakanya matapos kong mapansin na parang hindi siya komportable sa katabi niya.
Pumunta na kami sa katage namin at nag hiwalay na kami ni Tori dahil malayo yung Sakanila.
Umupo muna kami saglit habang nag uusap sila,napawi naman ang atensyon nila samin.
"Andito na din pala sila e." saad ng team leader namin na si Reyes.
"Anong meron?" tanong ko naman Sakanila.
"Ganto kasi,May naisip lang kami na randomly tayong pipili ng magiging roommates natin, it's exciting diba?"
"I don't think so." tugon ko naman at hindi sangayong tumingin sakanila.
"Why? kj naman!" they murmuring
"Hindi kasi komportable si vee don." Pasimple akong sumulyap sakanya,alam kong sasabihin niya na okay lang yun pero sakin hindi.
"Oh..so kailangan kayong dalawa?" ani ni yhuwa at napatingin naman ako sakanya.
"Oo,May problema ba?"
In the end,hindi kami sumali sa game nila agad kaming umakyat sa room namin para ilagay ang mga gamit namin.
"Tss,labag talaga sa loob kong sumama dito." bulong ko naman at malakas na ibinaba ang hawak kong bag.
"tsk!wise!" pag sita naman sa'kin ni vee.
"Ayos lang yun,mag enjoy ka nalang muna ngayon." aniya kasama ang pag himas sa likod ko.
"hm,sige." i smiled.
"Waiss!"
"Si Tori 'yan." Agad siyang lumapit sa pinto at binuksan ito.
"Tara swimming!" Saad niya habang abot tenga ang ngiti.
"Sige,wait lang mag papalit lang muna kami."
Pag katapos ng ilang oras bumaba na kami upang makapag swimming sa dagat,sobrang init nga kaya kahit ako gusto ko nadin pumunta sa dagat.
"Vee,ano tara." Pagaya ko naman sakanya.
"Taraa,Gagi di ako marunong lumangoy dyan lang tayo sa mababaw." natatawang sabi niya.
"Oo ba,kahit din naman ako ih."
Nagsimula na kaming mag lakad papunta sa dagat,nakakatayo nga ng balahibo ang pag dampi ng tubig sa mga Paa ko.
"Gsgo ba't ang lamig."
"Dj,doon tayo oh,parang ang ganda ng view banda don e." sabi ni vee habang turo turo ang sinasabi nito,ano ka ba naman malalim don.
"Oo ba,walang problema."
Hindi pa kami na kakalayo pero lampas leeg kona ang tubig.
"Gagi- " napahigpit ang hawak ni vee sa braso ko nang biglang umalon.
"Mukhang kailangan mo ng salbabida,vee." panunukso ko naman sakanya.
"Abaa-
"Vee, right?" saad ng lalaking katabi niya.
"Ah- Yes,why?" Tugon naman ni vee at tumingin sakanya.
"Nothing,gusto ko lang makasigurado ikaw yung top one ng section A diba?lagi kasi kitang nakikita, pati din sa computer club same kasi tayong nasa computer club e."
"Oh ano naman." Saad ko naman na medyo masungit ang tono,ano nga naman ba't ang daldal mo.
"Ohh ikaw si David, kamusta ka?" Tugon ni vee kay David pagkatapos humarap sakanya.
BINABASA MO ANG
Your eyes said end game
FanfictionDJ or also known as wise in their classroom. nagugustuhan nila si danerie dahil kung pano ito pumorma. isama mo pa ang gwapo nitong mukha at magandang mga ngiti halos lahat ng babae ang May gusto mas dumami pa nang makita ito mag laro ng mga online...