Kamusta naman si wise as your boyfriend?
Legit na tumaas ang lahat ng balahibo ko kasabay ng pag hinto ko sa pag babanlaw ng mga plato.
"P-po?.." dahan dahan akong lumingon sakanya at nakita ko ngang nakangiti siya.
"A-alam niyo po?..haa." hindi mapaliwag ang nararamdaman ko ngayon, Wise ba't mo kasi ako iniwan?!
"Wag kang mag alala, hindi kami ganon ka propektong magulang para husgahan kayo."
"Kahit naman humadlang pa kami sa relasyon niyo walang mangyayari, patuloy ka paring pipili ni wais. alam ko ang anak ko." Aniya, natulala napang ako nang marinig ko 'yon.
Hindi ko inaasahang tatanggapin nila kami ng gantong kabilis. Ang sarap lang pakiramdam na malaman na tanggap na nila kami.
"Thank you po.. tita."
"Hindi naman po kayong pinilit ni wise diba?" Pabirong sabi ko.
"Parang ganon na nga." Natatawang sagot niya.
Maya't maya lang ay natapos rin ako sa pag huhugas ng plato at agad na dumaretsyo sa kwarto ni wise.
Pag kabukas ko palang ng pinto bumungad agad sakin ang tutok na tutok na si wais sa harap ng kanyang computer.
"Aba mayabang ka, Gago kaba ang hina hina mo tapos mag ineexpect mo na matatalo mo ko? bobo! Fuc-"
Napansin kona na kikipag trash talkan siya sa kalaban niya habang nag lalaro ng lol.
at hindi na niya natapos ang nais niyang sabihin nang malakas ko itong binatukan.
"Aray- Vee, bilis mo naman matapos." Gulat na tanong niya pagkatapos alisin ang headset nito.
"Ang lutong mo mag mura ah, ineenjoy mo?" Tinaas ko ang kabilang kilay ko habang masungit ang boses ko.
"Ah..kasi vee siya naman nauna, ganto kasi nanahimik ako tapos nang trash talk? Bobo naman." Paliwanag niyang nag pa buntong hininga naman sakin.
"kahit naman, ang lakas lakas ng boses mo what if marinig ka ni tita ah?!" Sermon ko sakanya, dali dali niyang kinuha ang kamay ko at nais pa aatang mag lambing.
"Hindi na po mauulit, sorry." Malambing na sabi niya pagkatapos hawaka ang kamay ko kasabay ang pag hawak sa bewang ko.
"Vee.." hindi ako nag bigay ng sagot at nanatili lang nanakatitig rito.
"Vee.. naman, sorry na nga." Malambing na boses niya pag katapos alisin ang headset nito sa kanyang leeg at tumayo.
"Wag kana magalit oh, para naman tong bago alam mo naman ganto ako ih." Inalis ko ang pag kakayakap nito sakin.
"Sinasabi mo na mali pang sinaway kita, ganon ba?" Muli ko itong tinaasan ng kilay.
"Hindi.." nakangusong sabi niya.
"vee, libre nalang kita? Tara kain tayo sa labas may treet food naman dyan sa malapit e." Sabi niya habang nag papacute pa.
"Tigilan moko wais. Naiirita ako sayo." Buryong sabi ko, hindi nag iinarte lang talaga ako.
Inalis ko ang kamay niyang nakahawak sa kamay ko, hindi mas hinigpitan pa niya nang tatanggalin ko na ito.
"Tingin nga kung nag tatampo talaga." Sabi niya pagkatapos hawakan ang chin ko.
"Hmm.." muling nag tagpo ang mga tingin namin.
"Iloveyou, hindi na yon mauulit. Sorry na talaga." Saad niya matapos halikannang ilong ko.
BINABASA MO ANG
Your eyes said end game
FanfictionDJ or also known as wise in their classroom. nagugustuhan nila si danerie dahil kung pano ito pumorma. isama mo pa ang gwapo nitong mukha at magandang mga ngiti halos lahat ng babae ang May gusto mas dumami pa nang makita ito mag laro ng mga online...