"Pano ba 'yan vee, dito na kami." ani ni Gerald pagkatapos kunin ang kanilang bag.
"Sige lang.." nag aalinlangan na pag sagot ko.
"h'wag kang mag alala kasi wala namang multo dito sa bootcam e." pang aasar pa niya.
"Pasensya kana vee ah, nalate ka kasi e." saad naman ng isa sa mga co-player ko.
"Oo, alam ko naman sige na umalis na kayo." sabi pagkatapos ay nag simula ng mag linis.
pag katapos nilang umalis sa bootcam atsaka pa ako nakakuha ng free time para mag linis. medyo malaki yung bootcam namin parang isang classroom din kung ibabase.
nang matapos akong mag linis tinali kona ang basura isasabay ko kasi sa pag baba ko, pwede nakong baka hinga ng maluwag since natapos nako mag linis ng hindi pa masyadong madilim.
Pag katapos kong ilabas ang basura namin dumaretsyo naman ako sa abandonadong classroom upang ilagay yung mga boxes na binilin ni coach sa'kin.
Pumasok ako sa loob na ang nag sisilbing ilaw ko ay ang ilaw sa cellphone ko. hindi nako lumalim ng pasok bukana lang at ipinatong ko na ang mga kahon sa isang upuan.
Nakarinig ako ng dahan dahang pag sara ng pinto kaya mabilis akong tumakbo papunta sa pinto pero hindi kona naabutan tuluyan na itong sumara.
kasabay ng biglang pag sara ng pinto ang pag tayo ng balahibo ko.
"Ahh.." malakas kong kinakatok ang pinto.
"Tulong! manong guard!" malakas na pag sigaw mula sa loob ng classroom.
napatay ang ilaw ko sa cellphone nang nag simula ako tumawag kila Dex.
Nakakaramdam Nadin ako ng takot at kaba hindi ko alam kung hanggang kailan ako dito ma iistock.
Dex.
Vee.
Dex!Dex.
maya muna vee, nag papractice pa kami.Vee.
need ko ng tulong andito ako sa abandonadong classroom at di ako makalabas.pag katapos non hindi nako nakatanggap ng text mula kay Dex. bawal naman akong tumawag dahil nga walang signal ang areang itong.
"Tangna!"
***
dj's pov:"Dex, kung hindi mo mapapatahimik ang cellphone mo ikaw mag lilinis ng bootcam na 'to." pabirong ani ni coach Bonn.
"Sorry, coach si vee kasi e.." mahinang tugon naman ni dex.
"Vee? anong meron kay vee?" biglang tanong ko naman sakanya.
"Diko alam, hindi ko naman nabasa yung iba pang text niya sinabi ko nag papractice pa rin tayo." sagot ni Dex habang nag uusap kaming dalawa nakatingin lang samin si coach na parang mag bibigay ng punishment.
"Coach, May i leave?" tanong ko kay coach pagkatapos ilapag ang cellphone ko.
"Bakit?" tanong ni coach sa'kin habang nakatingin na sa'kin ang mga kasamahan ko.
"Guys, kanina pa naman tayo nag papractice saka babawi ako." saad ko kasabay ng pag himas ko sa batok.
"Ano bang rason ng pag mamadali mo?" tanong ni coach.
BINABASA MO ANG
Your eyes said end game
FanficDJ or also known as wise in their classroom. nagugustuhan nila si danerie dahil kung pano ito pumorma. isama mo pa ang gwapo nitong mukha at magandang mga ngiti halos lahat ng babae ang May gusto mas dumami pa nang makita ito mag laro ng mga online...