Chapter 20

2.1K 20 0
                                    

Brix tongue grazed my lower lip as it continue to roam around my mouth. Parang nawawala ako sa sarili habang iginagapang ni Brix ang kanyang kamay sa aking hita. I can feel wetness down in my private area.

Brix unhooked my bra using his one hand at mabilis na tinanggal ang aking damit. He stopped and stared at my naked breast. Nakaramdam ako ng hiya dahil sa pagtitig niya dito kaya naman niyakap ko siya.

"Don't stare. I'm shy" nakasiksik ang mukha sa kanyang leeg nang sabihin ito. Brix just chuckled before he cupped my breast and gently massaged it. He swirled his thumb around my nip**** that made me moan.

"You're the most beautiful baby. With or without clothes" mapang akit nitong sabi bago iangat ang aking baba at patakan ng halik ang aking labi. Bumaba ang kanyang halik papunta sa aking leeg at pababa sa aking dibdib.

I gasped when I felt his mouth on my breast.

"Hmmmm" pigil ko sa aking ungol. Naramdaman ko ang pag angat ko kaya naman napadilat ako ng aking mata. Brix is now walking towards the bedroom habang hindi tinitigilan ang paglaro sa aking dibdib. Napapikit ako when his tongue started to play with my nip**** I don't know what he is doing but I'm liking it.

Sunod kong naramdaman ay ang paglapat ng aking likod sa malambot na kama. Ramdam ko ang malapad na kamay ni Brix na gumagapang patungo sa gitna ng aking mga hita. Mabilis ko yung isinara dahil nahihiya ako pero pinigilan ito ng mga binti ni Brix.

"Aaahhh" mahina kong ungol when Brix suddenly touched my womanh**d. Brix looked at my reaction while he is teasing my entrance with his slender fingers. I wanna close my eyes but I can't because Brix eyes are hypnotizing me to look at him.

Kita ko ang pagnanasa sa mga mata ni Brix habang naglalaro ang kanyang daliri sa aking pagkababae. Napaarko ang aking katawan nang unti unti nitong ipasok ang kanyang daliri sa aking pagkakababae.

"You're so tight" komento nito sa akin. Napasabunot ako sa aking buhok nang magsimulang igalaw ni Brix ang kanyang daliri sa aking loob.

"Oh my .... It's good baby" halinghing ko habang nakapikit. I didn't know that foreplay feels so good.

"Aaaaahhhh" napalakas ang ungol nang bilisan ni Brix ang paglabas pasok sa aking pagkakabae. I can see the intensity of his wants in his eyes while he is watching my reaction.

I pulled his nape for a kiss. I wanted to feel his lips against mine while he is doing wonders on my body. Brix answered my kisses. Naramdaman kong hinubad na ni Brix ang kanyang suot ganun rin ang aking pambaba.

Tumigil sa paghalik sa akin si Brix. He suddenly grabbed both of my legs to open it wider. Nanlaki ang mata ko when he positioned himself between my legs.

"I wanna taste you" he said and then immediately dived in my womanh**d.

Napakagat ako sa aking ibabang labi dahil sa kakaibang sensayon na dulot ng kanyang labi sa aking pagkakababae. Mahigpit akong napakapit sa bedsheet when his tongue started to play with my clit*r*s.

"Shit! Brix" sabi ko dito at tinignan siya sa kanyang ginagawa. Mas lalo akong nag init nang makita ang kanyang mukha sa pagitan ng aking mga hita.

Napabalik ako sa pagkakahiga at napapaliyad whenever his tongue entered my entrance.

"Baby, stop! I wanna pee" hiling ko dito pero hindi ito tumigil kundi lalo pang binilisan ang ginagawa sa akin. Napasabunot ako sa kanyang buhok nang maramdaman na may lalabas na sa aking pagkakabbabae.

"Aaahhhhhh" mahaba at mahina kong ungol nang may mainit na likidong dumaloy sa aking pagkababae.

Nanginig ang aking binti at tila nanghina ako sa naramdaman. Muli kong naramdaman ang pag angat ng labi ni Brix paakyat. Dahil dito ay muling nagliyab ang aking pakiramdam.

"We're just starting baby" bulong nito sa aking tenga. He positioned himself on top of me. I felt his long massive manh**d poking at my entrance dahilan para manlaki ang mata ko. Hindi ko magawang tignan ang kanyang pagkalalaki dahil nahihiya ako.

"I have no experience in doing this Brix. I might disappoint you" malungkot kong sabi dito. Mabilis naman akong pinatakan ng halik nito sa aking noo.

"You will never disappoint me baby. This is more than sex, Laina. I am making love to you, baby. Everything we share is beautiful. Tonight, we'll be as one and that makes it more beautiful doing it with you" he sincerely looked into my eyes before we shared another kiss.

He slowly entered me dahilan para mapasinghap ako dahil may hapdi at kirot akong nararamdaman.

"This will hurt for sure but I promise to be gentle" nahihirapang sabi ni Brix habang paunti unting binabaon ang sarili sa aking pagkababae. Humigpit at bumaon ang kuko nang tuluyang maipasok nang buo ni Brix ang kanyang sarili sa akin.

I heard him chuckled as he kiss my eyes na may luha na palang tumulo.

"I love you, Laina Ayden Salvador. You're mine, only mine" bulong nito sa aking tenga bago gumalaw ng mabagal. Napakagat ako sa aking ibabang labi dahil sa kirot at hapdi na nadarama. Hinayaan kong dumaloy ang luha sa aking mga mata dahil sa sakit pero habang tumatagal ay napapalitan ang sakit ng kakaibang sarap.

"Hmmm" tuluyan na akong napaungol nang maramdaman ang malalim na pagbaon sa akin ni Brix. Itinaas ko ang aking mga binti at inangkla iyon sa beywang ni Brix.

"Faster please, baby" hiling ko dito. Ngumiti sa akin si Brix bago unti unting umulos sa aking ibabaw.

"Ohhhhhh, that's so goood" halinghing ko at napahawak sa kanyang beywang. Sa tuwing binubunot niya ang kanyang sarili sa akin ay agad na napaaangat ang aking beywang para habulin iyon.

"I love you Laina" gigil na sabi ni Brix habang mabilis na gumagalaw sa aking ibabaw. "You feels so good." hinihingal nitong sabi.

Hindi ko alam kung saan ibabaling ang aking ulo nang lalong bumilis sa paggalaw si Brix sa aking ibabaw.

"Ohhhh shhh***t" mura ko nang hindi na maintindihan ang init at sarap na nararamdaman.

"Do it faster. I need to release something" hiling ko dito at sinunod agad iyon ni Brix. Mahigpit akong yumakap sa kanyang leeg habang malakas ang pagtatagpo ng aming katawan.

Wala kang ibang maririnig sa kwarto kundi ang aming mga ungol at ang ingay mula sa pagsusugpong ng aming mga katawan.

"Ohhhh baby it's c*ming" ungol ko sa tenga ni Brix dahilan para mas bumili pa siya.

"Me too baby" hingal na hingal na sabi nito

Tuluyan kong naiangat ang ulo ko at mahigpit na niyakap si Brix nang sabay kong maramdaman ang pagsabog ng kung ano sa akin at ang pagpuno ni Brix nang mainit na likido sa aking pagkakababae.

Muling nanginig ang aking binti at hapong hapo na binagsak ang aking sarili sa kama. Napaungol ako nang bunutin ni Brix ang kanyang sarili sa aking pagkababae at kunin ako para ihiga sa kanyang dibdib. Paulit ulit nitong hinalikan ang aking ulo.

"Sleep now, baby. I'll be here when you wake up" sabi ni Brix at binigyan ako ng isang halik sa labi.

Unti unting bumigat ang talukap ng aking mga mata dahil sa pagod na naramdaman dahil sa ginawa namin.

I'm gonna sleep sound tonight....

Salvador Series #3: Until We Love Each Other Where stories live. Discover now