Không biết có phải do tôi suy diễn hay không, nhưng thỉnh thoảng tôi cảm thấy gã đang diễn cảnh nồng ái với tôi, trước mặt những người bạn của gã.
Và khi vở kịch hạ màng, gã lại quay trở về con người củ ra sức trêu đùa, hành hạ tôi.
Kì nghỉ hè của năm học cũng đến, sau chuỗi ngày bị gã hành hạ và bị deadline dí, tôi cuối cùng cũng được tận hưởng trở về nhà.
Nhưng đáng tiếc, mẹ tôi thông báo cả nhà đi du lịch, đến Úc thăm anh trai rồi, bảo tôi mùa hè này đừng về, tôi oai oán trách than vài câu vì bị bỏ lại.
Bạn bè điều xếp hành lý trở về nhà, tôi cũng lấy chút sách vở từ kí túc xá về, nhưng là về nhà của gã.
Về đến nhà tôi nhìn đóng hành lý trong góc thở dài.
Đang xắp xếp quần áo vào trong tủ thì gã về đến nhà, nhìn thấy tôi loay hoay với đống quần áo trong vali, gã dựa vai vào tường nghiên đầu hỏi.
" Không về nữa sao ?" Tôi không nhìn gã, vừa xếp vừa lắc đầu nói " Không về nữa" .
Gã đi tới ngồi trên giường phía sau lưng tôi, động tác cởi cavat " Tôi phê chuẩn cho em về rồi sao lại không về nữa."
" Về nhà cũng chẳng có ai, thôi thì ở đây với anh vậy" tôi nghe tiếng gã cười từ phía đằng sau, liền quay lại nhìn .
Gã hiểu được chuyện liền cố ý châm trọc " Bị bỏ rơi rồi, nhưng đáng tiếc tôi cũng không ở nhà với em được"
Tôi chưa nghĩ đến nước đi này, quýnh quáng quỳ dưới chân gã " Anh đi đâu ?" .
Gã cười thích thú, người đàn ông này mỗi lúc thấy tôi hấp tấp thì rất hay cười. " Đi công tác, rất lâu mới về."
Tôi mếu máo, " Rất lâu là bao lâu ?"
" Hiện tại vẫn chưa rõ" .Ở thành phố tôi không có nhiều bạn, tôi cũng không thích tiếp xúc nhiều với bọn họ, dựa trên thành tích học tập có thể nói là lợi dụng lẫn nhau, còn lại thời gian của tôi chỉ có gã.
Trong kì nghỉ không về nhà, ở nhà cũng chỉ có một mình, tôi sẽ buồn chết mất, hết cách tôi rầu rĩ quay lại tiếp tục xếp đồ.
Gã lấy chân khều khều mông tôi, " Không xin tôi đi theo à ?" .
Gã đi công tác làm việc tôi đi theo làm gì, nhưng gã bảo đi rất lâu, có phải là đi nước ngoài không, nếu đi nước ngoài, vậy tôi cũng muốn đi, " Anh đi công tác ở đâu ?"
" Ở Paris !" .
Tôi phấn khởi khi nghe đến địa điểm, lại quay sang quỳ dưới chân gã " Paris sao, là ở Pháp mà, em chưa đến đó bao giờ cả, ở đó chắc là thích lắm" .
Tôi ý thức lại ý tứ của mình, dè hỏi " Jung thiếu anh thật sự sẽ dẫn em đi sao ?" thấy gã do dự, biết chắc là gã chỉ hỏi chơi, làm tôi mừng hụt.
Đột nhiên gã đưa tay xoa đầu tôi, lời nói có chút đáng ghét, nhưng giọng của gã lại rất ôn nhu " Em thành khẩn xin tôi, tôi sẽ suy nghĩ lại"
Gã cho tôi cơ hội, đương nhiên tôi phải chộp lấy, nắm lấy bàn tay gã trên đỉnh đầu, áp tay gã vào chiếc má phúng phính yêu chiều " Jung thiếu anh chắc sẽ không nỡ bỏ em ở nhà một mình đúng chứ ?".
BẠN ĐANG ĐỌC
TiAmo - JUNGKOOK JEON
RomanceTình yêu của cô đáng giá bao nhiêu ? Tôi lại tiếp tục mua, có phải bây giờ đã đắt hơn trước rồi không ? Used to love you