"...Sao cơ?"
" Tôi bảo em cũng làm như thế với tôi đi, dùng sức cắn mạnh vào, đem tất cả sự tức giận của em ném lên người tôi.. mau lên"
"..."
" Chỗ này.. nhanh"
Tôi ngu ngơ nhìn vào chỗ gã chỉ vào, nhắm mắt cắn thật mạnh, đem sự tức giận từ trước đến nay, những mệt mỏi muộn phiền ở ngoài kia cứ thế dồn ép lên người gã, tôi không chỉ cắn mà còn ra sức đánh vào ngực vào tay gã.
Nước mắt rơi không kiểm soát, điên cuồng như một con chó dại, sau đó cảm nhận được bàn tay nóng hổi xoa lấy đầu tôi, nhẹ nhàng nói
" Nén mọi thứ ở trong lòng không tốt chút nào.. đúng không ?"
Gã đỡ khuôn mặt ướt đẫm của tôi lên, trán gã kề sát trán tôi " Tôi không hề chế diễu gia đình em ! Kim Da Rim tôi..."
Gã chưa kịp nói dứt câu, tôi đã tiến tới chặn môi gã lại, không muốn nghe bất cứ điều gì, cho dù là khinh bỉ hay là thương hại cũng không còn quan trọng nữa
Gã bất ngờ đơ ra, quen biết bao nhiêu lâu, dựa vai kề gối suốt mấy năm trời, đây là nụ hôn đầu tiên tôi chủ động.
Gã vừa đẩy tôi ra thì tôi lại trườn tới, giống như hành động của gã trước đây, tôi chủ động cởi đồ, ngồi trên người gã, hôn khắp nơi mà tôi lướt qua, tay mò mẫm đến khoá quần.
Dù gan dạ đến đâu, nhưng so với gã tôi chẳng khác gì con mèo đang làm loạn trên người .
" Đủ rồi, đừng quấy nữa !"
Gã giữ tay tôi lại, không muốn nữa sao ? Tôi biết gã cố nhịn, lúc nãy ở nhà vệ sinh chắc cũng đã ra một lần rồi.
" Đừng lo, em khỏi bệnh rồi, sẽ không lây cho anh đâu !"
Tôi lí nhí, cố gắng nói rõ với gã, quả nhiên nghe như thế, gã lập tức không ngăn cản nữa.
Vừa kéo quần xuống thứ đó của gã đã bật đứng dậy, nó như kêu gợi tôi mau mau đến giải thoát nó
Như toại nguyện tôi vén váy lên eo, quỳ gối từ từ đưa nó vào trong, số lần tôi và gã làm tư thế này, vô cùng ít ỏi.
Tôi cuối xuống nhìn, chỉ mới vào có phân nữa đã không thở nổi, còn phải cho vào bao nhiêu đây ?
Gã đột nhiên chống tay ngồi dậy " Đừng cố, tôi không ép em làm"
" Anh đừng nhúc nhích.." tôi hằn học
" Nhưng tôi khó chịu, em là đang giày vò trả thù tôi ư ?"
" Jung thiếu.. khoan Aa.."
Gã ôm lấy vòng ba của tôi mà kéo mạnh xuống.
Phậppp
Bao nhiêu gân cốt như bị đứt ra thành từng mảnh, ngửa cổ ra sau vì cú thúc mạnh, nó đang lớn dần trong cơ thể tôi, đau đớn và khoái cảm hiện lên cùng một khoảnh khắc.
Tay gã vẫn giữ chặt ở mông mà nhào nặn trách không cho tôi nhô lên, vùi mặt vào cặp ngực hít lấy hít để, tay tôi cũng bất giác mà giữ lấy đầu gã.
BẠN ĐANG ĐỌC
TiAmo - JUNGKOOK JEON
RomanceTình yêu của cô đáng giá bao nhiêu ? Tôi lại tiếp tục mua, có phải bây giờ đã đắt hơn trước rồi không ? Used to love you