" Franky anh có nhận ra anh ấy không ?" Sau khi lịch sự chào hỏi trước, Anna liền giới thiệu gã cho Franky
" Đây là ??"
Jeon JungKook lịch thiệp xìa tay ra bắt tay chào hỏi "Chào anh..tôi là JeonJungKook tổng giám đốc tập đoàn IT"
" À.. ra là một công ty đầu tư, thảo nào nhìn anh rất quen.. hình như tôi có thấy đâu đó trên báo chí" anh vừa nói vừa lia mắt sang nhìn cô
Da Rim lúc này vẫn trố mắt nhìn gã không rời, giống như một bức tượng bị hoá đá
Gã từ tốn nở nụ cười trên môi, khí chất hào nhoáng của một gã đàn ông 35 tuổi, khiến ai nấy đều phải đổ gục " Phải.. Thỉnh khoảng tôi có xuất hiện trên tạp chí kinh doanh !"
" Ô anh còn nói được cả tiếng Pháp sao ?"
Anna nhanh nhẹn trả lời " Franky.. anh ấy là quốc tịch Pháp !"
"Thật sao ? Vậy thì không còn là người Hàn nữa rồi !"
Anh lại liếc mắt đến cô, cảm thấy cô có chút bất thường " À giới thiệu với anh, đây là Kim.. chắc anh nhận ra nhỉ ?"
"..."
Câu hỏi của Franky khiến gã có chút bất ngờ nhìn sang cô, nhưng ánh mắt vẫn vậy, vẫn là điệu bộ lịch thiệp tao nhã ấy " Ý của anh là..?"
" Ý tôi là cô ấy cũng là người Hàn haha.. cô ấy là trợ lý của tôi, Kim cô đang làm gì đấy..mau chào hỏi đồng hương đi chứ !"
" Vậy sao ?" Gã chủ động đưa tay ra trước, không biết có phải theo thói quen hay không mà tông giọng của gã đối với cô lại trầm ấm hơn bao giờ hết " Rất hân hạnh được gặp cô.. cô Kim !"
"..."
Nhìn thấy bàn tay chì chiết vết sẹo, đầy rẫy hình xâm kia cô có chút sợ hãi lại thoang thoáng nổi buồn, bất giác cô đưa tay ra nhẹ nhàng nắm lấy tay gã, nhẹ nhàng đến mức sợ làm gã đau.
Trong đầu không ngừng xuất hiện vài câu nói đã từng nghe qua, nhắc nhở cô một ký ức chưa từng quên
Sau khi cuộc gọi này kết thúc chúng ta sẽ không còn bất cứ quan hệ nào nữa
Kim Da Rim.. Đi rồi thì đừng quay lại nữa !
Đừng để tôi phải nhìn thấy em !
Cho dù là vô tình hay cố ý cũng đừng xuất hiện trước mặt tôi..
Kim Da Rim.. em tự do rồi !
" Chiếc váy dạ hội này rất đẹp !"
Cô nhìn gã, cố thoát ra cái quá khứ xa xưa ấy, cũng chẳng màn tới việc gã đang giả vờ không quen biết mình, lấy lại chút lý trí, thắc mắc tại sao gã lại có mặt ở đây.. đặc biệt là trước mặt cô
" Có phải chúng ta đã từng gặp nhau ở Hàn rồi không ?"
" Cô từng gặp tôi sao ?"
" Hai người từng gặp nhau rồi à ?" Anna và Franky lộ rõ vẻ tò mò trên khuôn mặt, Biết rõ người đàn ông mưu mô này đang gài cô im miệng, đáng tiếc, cô cũng không còn cách nào khác? " Cô gặp tôi ở đâu ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
TiAmo - JUNGKOOK JEON
Roman d'amourTình yêu của cô đáng giá bao nhiêu ? Tôi lại tiếp tục mua, có phải bây giờ đã đắt hơn trước rồi không ? Used to love you