Sáng hôm sau bọn người ấy đến, chúng tôi viết giấy trả nợ, số tiền còn lại họ đồng ý cho chúng tôi trả theo kỳ, anh trai cũng gửi một ít.
Tiễn bọn họ đi, tôi nhìn lên trán mẹ, vết trầy xước hôm qua nay đã u lên, tôi nói với mẹ và dú nuôi nếu còn giấu diếm, sẽ không bao giờ quay về nữa.
Hơn nữa.. cũng khẳng định nếu ông ấy quay trở về lập tức ly hôn, tôi sẽ theo mẹ.
Tôi không thể ích kỷ để mẹ chịu đựng nữa rồi.
Sáng đến giờ gã vẫn chưa gọi cho tôi, tôi rút nhiều tiền như vậy chẳng lẽ số đó không nhầm nhò gì với gã sao ? Hào phóng đến vậy ư?
Nằm trong buồm tắm, mấy vết cào hiện lên thấy rõ, vết thương cũ chưa lành vết thương mới lại nổi lên.
Để gã nhìn thấy thế nào cũng bị ăn chửi .
Nào là đừng dác bộ dạng lê thê đó đứng trước mặt tôi, nào là tôi chỉ yêu thương em đến trừng đó thôi .
Đang thơ thẩn thì có cuộc gọi, gọi tới : "Jung thiếu" .
" Tôi ở trước nhà em !"
" SAO ???"
Tôi bật dậy, kéo cửa sổ ra, tên điên này, bây giờ đã mấy giờ rồi ? Còn kéo xe đến đây.
Tôi thay đồ rồi đi ra cửa ." Da Rim.. con ngâm xong rồi sao ?"
" Dạ ? À ngâm xong rồi ạ"
" Vậy để dú vào dọn" tôi kéo dú ra khỏi phòng, " Không không cần đâu ạ, dú đi ngủ đi để đó lát con dọn sau"
" Được rồi đừng kéo nữa, vậy dú ngủ trước con đừng thức khuya quá đấy."
Tôi lén lút xuống lầu, mở cổng, mở cửa xe sau chui vào. " Jung thiếu" .
Gã quay xuống, khó chịu nhìn tóc tôi chỗ ướt chỗ khô " Sao không lên trước ngồi"
" Em đang tắm dỡ, ngâm thuốc nên người còn mùi lắm... Này khoan.."
Gã giác thân hình quá khổ leo xuống phía sau khiến xe lắc lư, kéo tôi ngồi trên đùi " Tôi ngửi xem.. có chút mùi, không sao tôi chịu được"
Trong xe rất tối, có lẽ gã không thấy được mấy vết thương của tôi. " Anh đến đây đòi tiền sao ?"
Gã hừ một cái " Em nghĩ tôi nghèo đến nỗi, đến tận đây vì mấy đồng lẽ đó ư ?"
"..."
" Tôi biết cả rồi, chuyện của gia đình em !"
"..."
Thì ra là biết cả rồi, còn nhanh hơn chuyện trước kia, gã ôm tôi thế này, tôi lại nhớ đến người hôm qua.
Nếu không phải bởi Min Yoongi, tôi cũng sẽ không quen biết gã.
" Bị đánh có đau không ?"
" ..."
" Xem ra lời tôi nói không làm thay đổi được em ?"
" ..."
Gã ghì chặt vào cổ tôi, cắn nhẹ bên tai trái "Hửm.. sao em không trả lời"
BẠN ĐANG ĐỌC
TiAmo - JUNGKOOK JEON
RomanceTình yêu của cô đáng giá bao nhiêu ? Tôi lại tiếp tục mua, có phải bây giờ đã đắt hơn trước rồi không ? Used to love you