CHAPTER 320

1.8K 106 13
                                    

SVETLANA'S POV:

"Bullshit! How can you be so good at this!?" iritadong tanong ko sabay bagsak ng susi ng kotse ko matapos akong matalo ni Avon sa sugal.

"Bitch, please! This game is so fucking easy." natatawang sagot n'ya at kinuha ang susi na nasa lamesa.

Sumimangot ako.

"You're cheating, aren't you? Bitch, you're cheating! You can't possibly win every single time! This is the 30th already!" singkit-matang pag-aakusa ko sa kanya at muling humihit ng vape at ibinuga 'yon.

"You're just suck at this game, bitch! Don't accuse me." natatawa n'yang sagot at muling nagbalasa ng baraha.

"Yeah. Svetlana is right. Avon is fucking cheating." pag sang-ayon ni Louie sabay tingin nang masama kay Avon na tinawanan lang ng pinsan n'ya.

"Shut up, asshole! Stop playing if you can't accept defeat." sagot ni Avon at ininom ang vodka na ni-serve sa kanya ni Akiro.

"Suck my dick." galit nang sagot ni Louie. Tinaas ni Avon ang middle finger n'ya at ngumisi.

"Losers go to hell, lil dick!" nagtawanan kami sa loob nang marinig ang sinabi ni Avon.

"Argh! I hate you!" sagot ni Louie sabay tayo sa kinauupuan.

Nagpalakpakan kami.

"I love you too, couz!" pang-aasar pa ni Avon at muling tumawa.

Agad akong sumimangot nang malipat sa'kin ang tingin n'ya. Kumurba ang nakakaasar na ngisi sa labi n'ya at pinakita pa ang card ng title n'ya.

'Ace of heart.'

"Wanna go?" tanong nito at nagtaas-baba pa ng kilay. Tinaas ko ang middle finger ko at inirapan s'ya.

"No, bitch. Mamumulubi ako sa'yo." iritadong sagot ko. Muli na naman silang nagtawanan.

"I haven't seen anyone who can play these fucking cards without losing a single thing." namamanghang saad ni Akiro at tumingin kay Avon na nakangisi na ngayon.

Ngumiwi ako nang haplusin ni Akiro ang pisngi ni Avon. Ngumiti si Avon sa kanya na para bang ayos lang sa kanya ang ginagawa ng lalaking 'to.

Agad na nagawi kay Blake ang tingin ko.

Bumuntong hininga ako nang makitang blanko ang tingin n'ya kay Avon at Akiro. Walang emosyon pero matindi ang pagkakatitig n'ya sa dalawa. Nang bumaba sa panga n'ya ang tingin ko ay umiigting na 'yon na para bang may gusto na s'yang patayin ngayon.

'Geez.'

"Pfft. Now you met one." sagot ni Avon at napangiwi pa ko nang makitang maghalikan silang dalawa.

Jesus. Lemme out of here.

"Blake, I haven't seen in you awhile! How are you?" mabilis pa sa milisecond kong naigawi ang tingin ko sa gawi ni Blake nang marinig ko ang boses ni Ranzel.

'Another hooker. A slut.'

Just kidding. She's Avon's cousin. Third or fourth cousin? I don't know. I don't fucking care anyway.

"I'm good. How about you?" tanong ni Blake pabalik at hindi na nagulat pa nang umupo si Ranzel sa kandungan n'ya.

"Ugh. Nothing change. I'm so tired as fuck." she ranted and rested her head on Blake's shoulders. Blake didn't say anything and just hugged the bitch's waist.

Bumalik ang tingin ko kay Avon na halata na ang pagkapikon. Muli akong nag-vape. If Avon make a scene here and pull the bitch's hair, she'll just look like pathetic crazy ex who can't move on.

SECTION F: The Eternal Adventure (Season 3)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon