6: Thế giới khác...

5.6K 603 50
                                    

"Takemichi!"

"Takemicchi!"

"Cộng sự!"

Hanagaki Takemichi là một tên ngốc! Không là đại ngốc, vì sao ư?  Vì cậu luôn làm ra những hành động ngu xuẩn. Để rồi gây tổn hại cho bản thân cậu. Nào là chặn dao, đạn, hay chịu một gậy vào đầu, những vết thương ấy như hằn sâu vào trái tim họ. Nhưng dù thế, đến cuối cùng, người cần an ủi là cậu, người nên đi an ủi là họ. Ấy vậy mà cậu lại là người an ủi họ dù đúng hay sai. Cậu sẽ luôn lôi kéo họ về phía cậu, về phía một anh hùng. Chính những thứ ấy đã khiến họ tự nguyện dâng lên tình yêu của mình. Họ mong rằng cậu sẽ chấp nhận, nhưng rồi họ lại sợ hãi, sợ rằng khi họ nói ra. Cậu sẽ chán ghét và không còn quan tâm đến họ. Nên họ chọn im lặng, để rồi phải đón nhận sự hối hận tột cùng từ cái lựa chọn ấy. Cậu ra đi ngay trước mắt, và họ không thể làm gì. Điều duy nhất họ đã làm là la hét và cầu xin cậu đừng chết. Nhưng điều đó cũng chỉ là vô nghĩa, cậu đã đi, đi đến một nơi thật xa, nơi mà họ không thể nhìn đến, không thể chạm đến.

Tất cả mọi người trong Touman đều rất yêu cậu. A đâu phải chỉ Touman, Tenjiku, Vahalla, hay Hắc Long không phải cũng rất yêu cậu sao? Thật nhiều con người mạnh mẽ vậy mà lại không thể bảo vệ một con người nhỏ bé như Takemichi. Họ chỉ có thể đứng đờ ra khi chứng kiện cảnh cậu chết. Thậm chí họ còn không giữ lời hứa với cậu rằng:

'Hãy cố gắng sống thật tốt, tao đã mất rất nhiều thứ chỉ để cứu chúng mày! Hãy tạo ra một tương lai đẹp, tao sẽ luôn dõi theo bọn mày! Hãy hứa với tao...!'

Lúc đó họ đã làm gì nhỉ, gật đầu lia lịa và đáp ứng. Nhưng sau cùng lời hứa ấy lại mãi chẳng thể thực hiện được. Họ tạo ra Phạm Thiên, điều hành nó trở thành tổ chức tội phạm cấp quốc tế. Họ đi ngược lại với với lời hứa của người thương. Nhưng khi đó họ vẫn nghĩ rằng, họ làm vậy là vì cậu, họ không muốn cậu nằm một mình lạnh lẽo dưới nền đất. Họ đã nghĩ rằng, nếu họ rơi vào một tương lai xấu, thì cậu sẽ trở lại, Anh hùng, Mặt trời...... Takemichi của họ sẽ trở lại.

Cho đến khi mọi thứ đi quá xa, thì họ mới chợt nhận ra. Phạm Thiên là thành phần mà Takemichi ghét nhất. Phạm Thiên là một tổ chức tội phạm, đủ các thể loại xấu xa ở nơi đây. Họ chợt ngẩn ra và nhớ lại lời hứa năm xưa.

Và rồi vì hổ thẹn, mà cốt cán Phạm Thiên đồng loạt tự sát. Để lại cục diện đầy rối rắm cho phía cảnh sát.

Nhưng điều bất ngờ thay, họ lại đi đến một thế giới khác. Không là một thế giới song song. Nơi đây, thân phận của họ vẫn như cũ, cũng có Phạm Thiên. Nhưng lại trông có sức sống hơn Phạm Thiên kia một chút.

Tới nơi đây họ đã nghĩ rằng, có khi nào cậu còn sống. Vì còn sống và họ đã thuyết phục được cậu nên Phạm Thiên mới trông sáng sủa hơn một chút. Nhưng những dòng ký ức trong cơ thể này lại quá lạ lẫm. Những ký ức này không hề có sự xuất hiện của anh hùng, tuổi thiếu niên của họ trôi qua lại không có sự có mặt của cậu.

Tuyệt vọng bao trùm lấy những con người thiếu thốn tình yêu kia. Thời gian trôi qua, họ vẫn tìm kiếm, tìm trong vô vọng. Cho đến gần đây, khi họ đã bắt đầu từ bỏ, thì hiện tại cậu xuất hiện rồi.

[Alltakemichi] Anh hùng là người yêu của No.2 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ