"Được rồi!! Vậy em đi nhé!!" Takemichi hôn nhẹ lên má Sanzu, sau đó liền quay người chuồn đi. Có vài người định đi theo cậu, nhưng tất cả đều bị Mikey lôi lại. Ha...còn lâu hắn mới để đám này đi riêng với Takemicchi của hắn nhá.
"Sanzu!!!!!!!!!!" Khi Sanzu vẫn còn đang chìm đắm trong sung sướng thì đã có đám người khác chuẩn bị sẵn vũ khí. Khi gã hoàn hồn lại thì đã không thấy Takemichi đâu. Thay vào đó là một đám người đẹp mã đang chỉa súng vào gã, miệng cười nham hiểm.
Trong trường hợp này............chạy là thượng sách. Gã chưa muốn chết, gã còn phải chuẩn bị một hôn lễ trang trọng cho gã cùng Takemichi nữa. Chết rồi đám này lại nhân cơ hội mà thuyết phục cậu đến với đám đó mất.
"Mày chết với tao!!! Tên chó điên kia!!" Cảnh No.2 Phạm Thiên bị các vị cốt cán khác rượt đuổi nhanh chóng rơi vào tầm mắt của nhiều nhân viên đang làm việc ở đó.
•
•
•
•
•
•
•
Chỗ Takemichi, thấy không ai đuổi theo mình. Cậu liền thở phào nhẹ nhỏm, có mấy người ở đó đi theo dễ gây chú ý lắm. Và cậu không muốn trở thành sự chú ý ấy tí nào. Sẽ bị Sanzu ghen mất, gã ghen với cả nữ lẫn nam. Cậu còn muốn ra ngoài chơi, không muốn suốt ngày chỉ nằm trên giường đâu.
Lượn vài vòng quanh thành phố, bằng chiếc xe đầy xịn xò của Sanzu. Cậu liền quyết định ghé vào trung tâm thương mại để mua quà xin lỗi cho gã.
Vừa vào trong, cậu liền tạt qua cửa hàng quần áo. Mùa đông rồi, mua cho gã một chiếc khăn len giữ ấm vậy.
Khi đi ngang qua cửa hàng đồ trẻ em, Takemichi liền va phải một người. Cậu ngã xuống đất, sau đó liền nhanh chóng đứng dậy. Cúi đầu xin lỗi người kia, thấy người nọ không có phản ứng, Takemichi hơi tò mò liền ngẩng đầu nhìn.
Là một người phụ nữ mang thai, nhưng nhìn khuôn mặt cứ quen thế nào ấy nhỉ. Mái tóc dài màu hoa anh đào, có hơi đậm. Nốt ruồi ở ngay khóe môi.
"Takemichi-kun???" Người kia vừa mở miệng cậu liền biết là ai. Còn ai vào đây chứ, bạn gái cũ của Takemichi. Tachibana Hinata.
"Ể??? Hina-chan!!" Takemichi ngơ ngẩng nhìn người phụ nữ đang mang thai kia, cái thai có lẽ đã được 7 tháng rồi đi?
"A....Lâu rồi không gặp em ha??" Takemichi nhanh chóng nở nụ cười chào hỏi cô, đã khá lâu, phải gần 10 năm rồi cả hai chưa gặp nhau thì phải. Sống cùng một thành phố vậy mà lại không gặp nhau được một lần. Trái đất bây giờ rộng thật đấy.
"Ừm.....chào anh!" Cô hơi giật mình trước nụ cười của cậu. Xong liền gật đầu chào lại.
"À ừm....có vẻ em đã kết hôn rồi nhỉ??" Nhìn cái thai kia, Takemichi nghiêng đầu hỏi.
"Vâng.....anh có muốn qua quán cafe kia nói chuyện không???" Cô gật nhẹ đầu, sau đó liền ngỏ ý muốn mời cậu đi uống gì đó, rồi lại cùng ngồi trò chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Alltakemichi] Anh hùng là người yêu của No.2
FanfictionTakemichi cứu được mọi người. Nhưng chỉ là ở trong âm thầm, không một ai biết rốt cuộc người đứng phía sau bảo vệ họ là ai. Ấy vậy mà, chỉ vì cái lý do củ chuối nào đấy, mà Phạm Thiên vẫn được thiết lập trên danh nghĩa là một công ty bất động sản l...