Sau khi về đến ngôi nhà yêu dấu. Takemichi ngã người ra sopha. Rồi suy nghĩ về những chuyện đã xảy ra gần đây.
Lúc Sanzu rời đi, thì cũng là lúc cậu gặp hàng loạt những người bạn cũ. Cuộc sống của cậu bắt đầu bị thay đổi. Nó hoạt động một cách kì lạ. Nhìn lên trần nhà trắng tinh, Takemichi từ từ nhắm mắt lại. Rồi cậu liền thiếp đi, hôm nay đã là một ngày rất mệt mỏi với cậu.
Khi tỉnh lại, nhìn đồng hồ đã điểm 12 giờ, cùng với bầu trời đen kịt. Takemichi thở dài, cậu mở tivi lên nhìn xem coi còn gì hay ho không. Nhưng nhìn màn hình chỉ toàn những hình ảnh rè rè. Cậu lại lần nữa thở dài.
Tắt tivi, cậu lết thân xác về phòng. Đúng lúc Sanzu gọi tới, cậu liền hăng hái nấu cháo điện thoại với gã hơn một tiếng. Sau đó mới thoã mãn ngã ra giường, nhìn tấm ảnh hình cậu cùng Sanzu đang cười rất tươi. Tấm này được chụp trong buổi hẹn hò đầu tiên của họ. Đây cũng là lần đầu cậu thấy Sanzu cười rạng rỡ như vậy. Takemichi bất giác mỉm cười.
-Em nhớ anh rồi! Sanzu!
Cậu tự lẩm bẩm rồi đi vào giấc ngủ lúc nào không hay.
Sáng hôm sau....
Takemichi bước xuống giường. Rồi lết thân mình vào phòng tắm, cậu hôm nay có việc ở bệnh viện, nơi cậu đang thực tập. Chỉ cần hơn một năm nữa cậu liền có thể trở thành một bác sĩ thực thụ rồi.
Đến trước cổng bệnh viện, Takemichi từ từ đi vào. Về khoa mà cậu chọn là nhi khoa. Cậu khá thích khoa này, được gặp những đứa trẻ dễ thương mỗi ngày. Từ khi yêu nhau với Sanzu cậu đã biết đời này mình không thể có con. Nên thôi đành tìm niềm vui từ đây.
-Chào anh Tanaka!
Vừa vào phòng đã gặp đàn anh đi trước. Cậu lễ phép chào hỏi.
-Ừm chào em!
Đàn anh cười nhẹ.
Tanaka Taichou là đàn anh đi trước của cậu. Ở hồi đại học anh ấy cũng là tiền bối của Takemichi. Cho nên hai người quen nhau cũng khá lâu rồi.
Cậu không nói là trước khi yêu Sanzu. Cậu từng crush anh ấy đâu. Dù sao cũng là một người đàn ông siêu cấp đẹp trai, tính cách thì ôn nhu, đối xử với ai cũng rất dịu dàng và tinh tế. Đàn ông mà hoàn hảo như thế thì ai không thích cho được.
-Em đến đây lấy hồ sơ phải không?
Taichou thấy cậu đi vào liền mỉm cười hỏi.
-Vâng!! Em đến lấy hồ sơ với chút đồ thôi!
Takemichi nhanh chóng trả lời. Cậu vui vẻ nhìn anh.
-Ồ!! Đây hồ sơ của em!
Anh gật đầu cười nhẹ. Rồi đưa ra một sấp giấy tờ cho Takemichi.
-À sẵn em đưa cái này đến trưởng khoa giùm anh luôn nha! Cám ơn em trước nhé.
Như nhớ ra điều gì đó, anh lại lấy ra thêm một tệp giấy tờ rồi đưa cho cậu mà nhờ vả.
-Vâng!!!
Takemichi vui vẻ nhận lấy rồi nhanh chóng rời khỏi văn phòng.
Vừa đưa xong đồ cho trưởng khoa cậu liền nhanh chóng quay về. Đi qua người đàn ông mặc vest đen, cậu hơi khựng lại. Người đàn ông cũng có chút bất ngờ mà quay đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Alltakemichi] Anh hùng là người yêu của No.2
FanfictionTakemichi cứu được mọi người. Nhưng chỉ là ở trong âm thầm, không một ai biết rốt cuộc người đứng phía sau bảo vệ họ là ai. Ấy vậy mà, chỉ vì cái lý do củ chuối nào đấy, mà Phạm Thiên vẫn được thiết lập trên danh nghĩa là một công ty bất động sản l...